Phi Thanh Vân thích thú xem Tinna Tình diễn cảnh "nóng"

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 12/07/2015 12:53 PM (GMT+7)
"Người đẹp dao kéo" bày tỏ sự phấn khích khi xem MV mới của Tina Tình.
Bình luận 0

Sau hơn 1 năm "chai lì" cảm xúc với việc ca hát và sáng tác, mới đây Tinna Tình khiến nhiều người bất ngờ khi đánh dấu sự trở lại bằng MV Chìm đắm, ngập tràn cảnh "nóng" giữa cô và diễn viên nam.

Có mặt cùng chồng tại buổi ra mắt MV mới của đồng nghiệp, Phi Thanh Vân tỏ ra thích thú sau khi xem cảnh "nóng" của Tinna Tình. Người đẹp dao kéo chia sẻ, dù là tomboy, cá tính hay gợi cảm, khoe thân, nữ ca sỹ mang hai dòng máu Việt - Tiệp đều có nét quyến rũ rất riêng và không đụng hàng với bất cứ ai.

img

Vợ chồng Phi Thanh Vân xuất hiện tại buổi giới thiệu MV mới của Tinna Tình

img

Người đẹp dao kéo dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp khi diễn cảnh nóng gợi cảm mà không quá đà

img

Nữ ca sỹ Da nâu chiêm ngưỡng một số hình ảnh bán nude của Tinna Tình trong ca khúc mới.

"Nói là MV có nhiều cảnh nóng nhưng thật ra cũng không 'nóng' lắm đâu, vì khi diễn cảnh tình cảm cùng diễn viên nam, Tinna Tình vẫn mặc đồ kín đáo và cởi vừa phải. Điều quan trọng là cô ấy đã thể hiện được nét quyến rũ, sexy qua cách diễn xuất và cảm xúc lồng ghép vào nhân vật", Phi Thanh Vân nhận xét.

Chia sẻ về quyết định "táo bạo", liên tục cởi đồ khoe thân trong ngày trở lại, Tinna Tình cho biết, cô muốn khán giả thấy được góc cạnh nữ tính, gợi cảm ở mình sau khi đã quá quen thuộc với hình tượng tomboy, bụi bặm trước đây. 

"Khi diễn những cảnh tình cảm, thân mật như thế, thú thật, tôi cũng ngại ngùng và xấu hổ lắm. Tuy nhiên, so với một số cảnh nóng trên phim ảnh thì MV này vẫn còn kín đáo và nhẹ nhàng hơn hẳn. 

Hy vọng qua MV này, khán giả sẽ nhìn thấy được một hình ảnh rất khác của Tinna Tình, đó là một cô gái nữ tính, quyến rũ, khi gặp người đàn ông mà mình thực sự yêu thương sẽ mê man, chìm đắm trong tình cảm, thể hiện rõ niềm khát khao được yêu và yêu mãnh liệt của tuổi trẻ", nữ diễn viên Mất xác cho hay.

img

Tinna Tình mặc xuyên thấu xuất hiện tại buổi ra mắt MV Chìm đắm.

img

Nữ ca sỹ muốn lột xác từ hình tượng cá tính, tomboy sang nữ tính, gợi cảm.

Được biết, ca khúc Chìm đắm từng được Tinna Tình sáng tác từ khá lâu, nhưng sau một lần tình cờ gặp gỡ nhạc sỹ Huy Tuấn và đưa anh nghe thử bài hát này, anh đã giúp cô chỉnh lại một số nốt nhạc và động viên nữ ca sỹ phát hành ca khúc này. 

Sau khi ra mắt MV Chìm đắm, Tinna Tình sẽ tiếp tục hoàn thành album mới nhất do nhạc sỹ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

Mời các bạn cùng xem MV Chìm đắm của Tinna Tình:


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem