Phương Mỹ Chi da diết hát tặng đồng bào miền Trung

Kiều Thuận - Hương Bùi Thứ năm, ngày 27/10/2016 14:43 PM (GMT+7)
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên,... có nhiều hoạt động ủng hộ đồng bào gặp khó khăn ở miền Trung.
Bình luận 0

Tối (26.10), tại một đêm nhạc được tổ chức tại TP.HCM, nhiều giọng ca như Jang Mi, Tuấn Ngọc, Phương Mỹ Chi,.. đã xuất hiện để kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

img

Phương Mỹ Chi trưởng thành trong tà áo dài tím.

img

Nữ ca sĩ bước ra từ Giọng hát Việt Nhí diện áo dài tím, hát những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình.

img

Phương Mỹ Chi và các giọng ca khác đều không nhận cát-sê trong đêm nhạc.

img

"Thánh nữ Bolero" Jang Mi thể hiện ca khúc "Duyên phận" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng có nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ bà con miền Trung. Sau một thời gian kêu gọi và huy động nguồn lực từ các mạnh thường quân, bạn bè, sáng ngày 26.10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ, quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng,... đã có mặt tại  Hà Tĩnh để trao các phần quà từ thiện ủng hộ đồng bào khó khăn sau đợt lũ lụt vừa qua.

Trong đó, quán quân Sao Mai Thu Hằng vẫn dành thời gian đi từ thiện cùng Mr Đàm dù đang tất bật chuẩn bị ra mắt album và MV Trong vào đầu tháng 11 sắp tới.

img

Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn mang gần 1 tỷ đồng tiền mặt đến ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh và đoàn của mình mang theo gần 2000 suất quà với trị giá 500.000 đồng/suất, tổng trị giá gần 1 tỷ đồng để phát cho bà con 3 huyện Nghi Xuân, Hương Khê và Cẩm Xuyên của tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là kết quả của đợt kêu gọi ủng hộ, quyên góp của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân cũng như thông qua một số đêm nhạc mà anh cùng bạn bè thực hiện tại TP.HCM trong thời gian qua vừa qua.

img

Nam ca sĩ đi đò qua Sông La để đến thôn Hồng Lam - xã nghi xuân - Huyện Nghi Xuân. Khi đến đây, cả đoàn phải đi đò vì Hồng Lam là 1 hòn đảo nhỏ nằm giữa con sông La nên không có đoàn đến cứu trợ.

img

Tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng cũng như các học trò được bà còn nơi đây rất trân trọng.

img

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và Thu Hằng mang đến những màn văn nghệ để khuấy động không khí.

img

Đi đến đâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được sự trân trọng, tình cảm của bà con.

Sau chuyến ủng hộ bà con Hà Tĩnh, tối qua (26.10), Đàm Vĩnh Hưng đã bay về TP.HCM để tham dự đêm nhạc Tình nghệ sĩ do Lệ Quyên tổ chức tại phòng trà của cô, với sự tham gia của Hồng Nhung, Quang Linh, Uyên Linh, Lê Hiếu, Quốc Thiên,... Các nghệ sĩ đã nhận lời hát không cát xê và chung tay hướng về bà con vùng lũ. 

Điểm nhấn trong chương trình tối qua là màn bán đấu giá bức tượng Phật đính hột xoàn của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân, bức tượng này đã được bán ra với giá 200 triệu đồng.

Được biết, tổng số tiền mà chương trình Tình nghệ sĩ thu được tối qua đã lên đến 655 triệu đồng. Trong ngày 27.10, MC Anh Khoa sẽ đại diện cho các nghệ sỹ, mang số tiền này trao tận tay bà con vùng lũ ở các xã vùng sâu, vùng xa chịu nhiều thiệt hại tại Hà Tĩnh.

img

Lệ Quyên rao bán bức tượng Phật đính hột xoàn với sự hỗ trợ từ Quang Linh, Mr. Đàm và MC Anh Khoa.

img

Nhờ khả năng kêu gọi khéo léo, cựu HLV The Voice đã đẩy mức giá của bức tượng từ vài chục triệu lên đến 200 triệu ủng hộ miền Trung bão lũ.

img

Bà mẹ một con gửi tận tay bức tượng đính hột xoàn cho vị khán giả nhiệt tình ủng hộ.

img

Để đáp lại tình cảm của khán giả, Lệ Quyên đã hát hàng loạt ca khúc theo yêu cầu như Nếu em được lựa chọn, Cánh buồm chuyển bến, Mẹ từ bi,...

img

Hồng Nhung nhận lời hát không cát xê và gửi đến khán giả 2 ca khúc Cho em một ngày, Em còn nhớ hay em đã quên.

img

Bà mẹ một con Hiền Thục cũng góp mặt trong chương trình vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem