Phương Thanh bức xúc vì bị vu oan là “con giáp thứ 13”

P.N Thứ năm, ngày 29/08/2019 15:16 PM (GMT+7)
Nữ ca sĩ Phương Thanh yêu cầu người ghen ghét mình nên bỏ qua hết, đừng ngâm mình trong lòng sự trả thù bằng cách bôi nhọ danh dự, nhân phẩm cô trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Sáng 29/8, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh thể hiện thái độ bức xúc trước những tin đồn thất thiệt cho rằng cô chính là “con giáp thứ 13”, là vợ bé của bố bé Gà. Nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh, clip có liên quan để chứng minh.

img

Mở đầu bài viết, Phương Thanh phủ nhận tin đồn trên đồng thời khẳng định cô và con gái đều được bên nội công nhận. Trong đám tang của bạn trai, cả hai cùng về chịu tang: “Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh “con giáp thứ 13” hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông, phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Chanh cũng không tự may áo tang, tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng – dành cho người đã mất ít ra cũng từng là một gia đình. Con gái Chanh là duy nhất con ông C về ra mắt cả dòng họ bên nội”.

img

Nữ ca sĩ tiếp tục bày tỏ: “Bố Gà nói thật rất khó có con, nói thật xém vô sinh, may ra được đúng mỗi em Gà. Nói vậy là biết có lý do. Từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông C. Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp”.

img

Phương Thanh yêu cầu đồn thổi bất cứ điều gì phải có bằng chứng công khai, không được lén “đâm sau lưng”. Đọc được những bình luận ác ý, cô nghĩ rằng có người đang phá đám cô. Sau, nữ ca sĩ yêu cầu người ghen ghét mình nên bỏ qua hết, đừng ngâm mình trong lòng sự trả thù bằng cách bôi nhọ danh dự, nhân phẩm cô trên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem