Primmy Trương khoe đường cong gợi cảm sánh đôi cùng bạn trai thiếu gia Phan Thành

Minh Anh Chủ nhật, ngày 27/05/2018 19:45 PM (GMT+7)
Người đẹp khoe đường cong gợi cảm sánh đôi cùng bạn trai thiếu gia Phan Thành trong show diễn thời trang Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Bình luận 0

Trong show diễn thời trang Xuân Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại sân golf thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, Huế.

img

Dù show diễn được tổ chức tại miền Trung nhưng nhiều nghệ sĩ Việt đã dành thời gian đến chia vui, chúc mừng NTK họ Đỗ.

img

Đặc biệt trong dàn khách mời lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường, hot girl Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) sánh đôi cùng bạn trai thiếu gia Phan Thành để chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất của NTK họ Đỗ.

img

Primmy Trương chọn diện bộ váy phom ôm sát, cúp ngực, khoe đường cong gợi cảm. Sử dụng tông trắng thanh lịch, Đỗ Mạnh Cường điểm xuyết cho trang phục với hoạ tiết nơ tạo phom 3D to bản ở thắt eo. Ngoài ra, chất liệu còn được xử lý với phần hoạ tiết dập nổi độc đáo.

img

Phan Thành diện trang phục có sắc trắng đồng điệu với bạn gái. Áo sơ mi, quần âu cùng giày lười mang đến vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu cho bạn trai của Primmy Trương. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật khi xuất hiện tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

img

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Primmy Trương và Phan Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù là người kín tiếng nhưng chuyện tình với Phan Thành đã được Primmy Trương công khai. Cô cũng tiết lộ, Phan Thành rất được lòng gia đình mình.

img

Primmy Trương từng được biết đến là một hot girl được giới trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Hiện tại, Primmy Trương đang là giảng viên là quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam, ngoài ra còn là giáo viên dạy xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp bên ngoài, các kỹ năng mềm như trò chuyện, quy tắc giao tiếp trong kinh doanh. Primmy Trương được xem là một trong những hot girl có đời tư sạch sẽ và có sự nghiệp, công việc thành công bậc nhất tại Việt Nam.

Toàn cảnh show Xuân - Hè cuả NTK Đỗ Mạnh Cường

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem