Quán quân nam đầu tiên của Vietnam's Nextop Model giờ ra sao?

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 16/07/2019 15:30 PM (GMT+7)
Sau nhiều năm im ắng, siêu mẫu Quang Hùng tái xuất với vai trò mới.
Bình luận 0

Siêu mẫu Quang Hùng đăng quang Vietnam's Nextop Model năm 2014. Sau đó anh tiếp tục với công việc người mẫu chuyên nghiệp, tham gia nhiều chương trình giải trí. Song nhiều năm qua, siêu mẫu sinh năm 1993 dường như “vắng bóng” khỏi showbiz.

Mới đây, Quang Hùng bất ngờ tái xuất với vai trò là ông chủ của một tụ điểm vui chơi tại TP.HCM. Anh mời Á hậu Mâu Thuỷ làm đại sứ. Diễn viên Bình Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Tuấn Hưng, Anh Đức, Quang Đăng... đã đến chung vui cùng siêu mẫu quê Gia Lai.

img

Siêu mẫu Quang Hùng

img

Tuấn Hưng và Cao Thái Sơn đến chúc mừng đàn em

Quang Hùng tâm sự, suốt nhiều năm qua anh tập trung cho công việc kinh doanh và chỉ vài lần bước chân lên sàn catwalk. Anh cũng chia sẻ bản thân không có kế hoạch cụ thể cho các hoạt động nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

"Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật thì công việc kinh doanh vẫn là công việc yêu thích của tôi. Tôi theo đuổi kinh doanh đã rất nhiều năm nay rồi. Vị trí mới cũng giống như kết quả của việc tôi miệt mài theo đuổi đam mê của mình", anh nói.

Đảm nhận vai trò đại sứ, Mâu Thủy chia sẻ: “Tôi rất hào hứng. Tôi nghĩ rằng, giới trẻ hiện tại ngoài việc học tập, trau dồi bản thân và làm việc chăm chỉ thì những phút giây thư giãn cũng rất quan trọng”.

img

Quang Hùng và Mâu Thủy hào hứng khi làm việc chung

Nói về sự kết hợp lần này, cả Mâu Thuỷ và Quang Hùng đều tin tưởng lẫn nhau, không chỉ cả 2 từng là đồng nghiệp và làm việc chung trong rất nhiều dự án nghệ thuật, mà còn bởi tinh thần năng động mà cặp đôi muốn truyền đến cho giới trẻ Việt Nam.

Danh hài Duy Phương giờ ra sao sau thua lỗ 300 triệu mùa World Cup?

Sau ồn ào kiện tụng với nhà đài, cuộc sống của Duy Phương đã có nhiều xáo trộn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem