Quang Hà đi mua vàng, dân mạng tò mò xe tiền tỷ hiếm thấy ở VN

Anh Thư Thứ sáu, ngày 15/02/2019 12:10 PM (GMT+7)
Nam ca sỹ sở hữu 13 căn nhà quyết định đi mua vàng ngày 14.2 khi không nhận được quà trong lễ tình nhân.
Bình luận 0

img

Cách đây ít giờ, Quang Hà đăng tải 2 tấm ảnh lên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, nam ca sỹ thổ lộ, anh thấy buồn vì không được ai tặng quà trong ngày Valentine. "Trời hôm nay lạnh thế và rồi anh vẫn ế".

Chính vì thế, Quang Hà cho rằng với anh 14.2 chỉ là ngày Thần tài mà thôi. Sau đó, nam ca sỹ quyết định "tự lái xe màu vàng đi mua vàng cho may mắn".

img

Nhắc tới chiếc xe thể thao sành điệu này, Quang Hà tự hào: "Ai mê anh thì lên xe anh đèo nhé. Xe chỉ có 2 chỗ duy nhất. 1 chỗ anh lái. 1 chỗ em nào xung phong".

img

img

Được biết, chiếc xe mà nam ca sỹ đang sử dụng có giá hơn 4 tỷ đồng (chưa tính các phụ kiện được thay thế theo sở thích chủ nhân) của thương hiệu Porsche. Theo một người bạn của Quang Hà cho biết, ở Việt Nam chỉ có 1, 2 chiếc dòng này, rất hiếm.

img

img

Trước đó, anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh tại biệt thự mới sửa sang ở Long Biên, Hà Nội. Vừa qua Tết, nam ca sỹ chưa vội đi diễn mà giành thời gian đi lễ cầu may mắn với người thân.

img

Năm vừa qua, Quang Hà gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi giữ vững danh hiệu ca sỹ đắt show nhất nhì miền Bắc. Anh chính thức làm lễ tân gia cho biệt thự mới có giá 23 tỷ đồng.

img

Về mặt tình cảm, trong những ngày cuối cùng của năm 2018, Quang Hà đăng tải khá nhiều hình ảnh ôm ấp một cô gái xinh đẹp tại trời Tây. Nam ca sỹ thậm chí còn viết “Em là tất cả đối với tôi”.

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, trước thắc mắc của người thân về cô gái "bí ẩn", Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “Cảm ơn rất nhiều”.

img

Liên lạc với Quang Hà, anh chia sẻ với chúng tôi rằng đã quen cô bạn Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh Phạm.

Tuy nhiên, hiện Quang Hà chỉ xem Trinh Phạm như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh.

Trinh Phạm quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, Trinh còn hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Với dòng cảm thán trong ngày Valentine vừa qua, có thể thấy quan hệ của Quang Hà và Trinh Phạm vẫn chưa có tiến triển mới và nam ca sỹ vẫn độc thân.

Nữ thạc sĩ 9X nóng bỏng đang hẹn hò ”trên mức tình bạn” với Quang Hà là ai?

Sau thời gian im lặng, giọng ca “Ngỡ” lần đầu lên tiếng về nghi án đang hẹn hò với cô gái tên Trinh Phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem