Quang Hải và bạn gái vướng tin đồn rạn nứt chỉ vì hành động này

Minh Châu Thứ năm, ngày 24/01/2019 08:19 AM (GMT+7)
Thái độ của Nhật Lê dành cho Quang Hải trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của cả hai rạn nứt.
Bình luận 0

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành được tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, Quang Hải cùng các đồng đội chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, ngợi khen từ cổ động viên. Nhiều nghệ sĩ cũng thể hiện niềm tự hào về Quang Hải và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

img

Quang Hải và đồng đội đã thi đấu xuất sắc để giành được tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, trong số hơn 92.000 lượt like vào hơn 3.100 lượt bình luận bên dưới bức ảnh mà Quang Hải đăng tải, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải lại không để lại dấu hiệu nào.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê cũng bày tỏ niềm vui, sự bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng trong trận gặp đội tuyển Jordan. Bạn gái Quang Hải đăng tải bức ảnh của mình chụp cùng trái bóng với dòng chữ: “Lại không tin được Việt Nam ơi!”.

Ở phía dưới bức ảnh, cầu thủ Quang Hải để lại bình luận: “Dù không tin nhưng nó là sự thật Lu nhé!”. Dòng bình luận này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ. Trong khi họ hào hứng trả lời bình luận của Quang Hải thì Nhật Lê không tương tác lại với bạn trai.

img

Bạn gái Quang Hải "ngó lơ" bình luận của anh.

Chính những điều này đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê đang có dấu hiệu rạn nứt. Nhiều người có cùng chung nghi ngờ như câu hỏi một fan nữ đặt ra: “Thái độ của Nhật Lê có vẻ thờ ơ, dửng dưng với Quang Hải. Hai người đang cãi nhau hay đã âm thầm chia tay?”.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, sau nhiều ồn ào không đáng có, dường như Nhật Lê đã chú ý hơn đến việc thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội, đồng thời không bị mang tiếng “dựa hơi bạn trai để nổi tiếng”, như một bình luận nhận xét: “Cái gì cộng đồng mạng cũng nói được, tương tác nhiều thì lại nói là cố tình thể hiện tình cảm với bạn trai Quang Hải để được nổi tiếng ké, không tương tác thì lại nói là mâu thuẫn, chuẩn bị chia tay! Bớt đi!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem