Quốc Trường nói gì khi bị đồn “thả thính”, hẹn hò với Midu?

P.N (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/07/2019 16:06 PM (GMT+7)
Quốc Trường không chỉ đính chính về mối quan hệ với Midu mà còn lên tiếng về mái tóc gây tranh cãi của mình.
Bình luận 0

Thời gian qua, Quốc Trường và Midu bất ngờ được cộng đồng mạng ghép thành một cặp đôi mới của làng giải trí Việt. Nguyên nhân xuất hiện tin đồn này xuất phát từ những dòng bình luận qua lại của cả hai trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, bức ảnh Quốc Trường – Midu cùng nhau đi ăn tối với vài người bạn xuất hiện khiến dân mạng càng thêm thích thú. Họ cho rằng mối quan hệ giữa hai người đang trở nên tốt đẹp. Có nhiều người đồn đoán rằng Quốc Trường – Midu đang bí mật hẹn hò.

img

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quốc Trường đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa anh và Midu. Nam diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ anh biết Midu là người học rất giỏi và rất tài năng. Anh từng gặp Midu ở ngoài đời và thấy cô rất đáng yêu.

Quốc Trường khẳng định: “Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em! Chúng tôi vẫn tương tác facebook với nhau”. Quốc Trường cảm thấy khó hiểu khi thời gian gần đây, mỗi khi anh và Midu tương tác trên mạng xã hội, mọi người lại đồn rằng cả hai đang hẹn hò. Quốc Trường một lần nữa khẳng định ở thời điểm hiện tại anh đang độc thân, không có bạn gái. Nam diễn viên cho hay anh thích kiểu con gái có trái tim ấm áp và trí tuệ, nhưng chưa chắc anh đã yêu những cô gái như vậy.

Bên cạnh những ồn ào xoay quanh mối quan hệ với người em thân thiết Midu, công chúng không khỏi hoang mang về bức ảnh Quốc Trường trọc đầu được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội thời gian qua. Nhiều fan hâm mộ lo lắng trước các nhận định cho rằng nam diễn viên bị hói đầu.

img

Nhân đây, Quốc Trường cũng đã lên tiếng giải thích cho người mến mộ yên tâm: “Về tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói. Chẳng qua trước đây, tôi có đóng một bộ phim cạo đầu. Tôi thấy nó mát quá nên cạo luôn. Đến khi quay phim “Về nhà đi con”, tôi không thể để đầu như vậy nên mới dùng tóc giả. Trong những phim tiếp theo tôi sẽ nuôi lại tóc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem