Tài tử 2 đời vợ nghi hẹn hò "cá sấu" Quỳnh Nga bất ngờ "thả thính" trước Valentine

Thương Đặng Thứ hai, ngày 10/02/2020 10:54 AM (GMT+7)
Dòng trạng thái của diễn viên Việt Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải hình ảnh diện vest lịch lãm nhưng lại khá suy tư. Nam diễn viên đăng kèm dòng trạng thái bày tỏ sự phân vân về kế hoạch trong dịp Valentine sắp tới. "Đau đầu 14/2 Valentine nên làm gì? Thôi, tầm này ở nhà ăn uống rồi các thứ các kiểu cho lành!" - Việt Anh viết.

Dòng trạng thái tưởng chừng đơn giản nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là khi chuyện tình cảm của Việt Anh nhận được nhiều sự quan tâm với tin đồn đang hẹn hò cùng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi ly hôn vợ cũ Hương Trần.

Cư dân mạng rầm rộ suy đoán từ status úp mở của Việt Anh về ngày Lễ tình nhân 14/2. Nhiều ý kiến cho rằng, thông báo chỉ ở nhà của nam diễn viên được cho là ngầm xác nhận đang trong tình trạng độc thân. Trong đó, một số lại suy đoán nam diễn viên đắn đo chọn địa điểm lãng mạn nhưng quyết định hẹn hò ngay tại nhà để tránh sự đông đúc, đặc biệt là vào thời điểm dịch bệnh phức tạp.

img

Việt Anh phân vân về kế hoạch cho ngày Valentine gây chú ý.

Trước đó, Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cả hai không chỉ tình tứ trong phim, ở các sự kiện mà thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau ở ngoài đời. Vào cuối năm 2019, Việt Anh đăng bức ảnh cô gái không rõ mặt lên trang cá nhân. Anh viết: "Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé (có quà)". Sau khi chia sẻ hình ảnh, cư dân mạng liền đặt nghi vấn cô gái trong bức ảnh chính là Quỳnh Nga vì có ngoại hình khá giống nhau. 

Trước những bình luận tò mò của người hâm mộ, Việt Anh giữ im lặng. Về phía Quỳnh Nga, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn tình cảm. Cô cho hay, cả hai chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết. Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau. "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc" - Quỳnh Nga trả lời về tin đồn hẹn hò.

img

Từ giữa năm 2019, Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình cảm khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh nhau từ phim ảnh, sự kiện cho đến các hoạt động thường nhật.

Việt Anh là nam diễn viên được nhiều người yêu mến và khá thành công trong sự nghiệp với hàng loạt vai diễn  ấn tượng trong các bộ phim truyền hình của VTV. Tuy nhiên, nam diễn viên lại gặp nhiều lận đận trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm tình ái với đồng nghiệp.

Việt Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh năm 2005. Tuy nhiên hạnh phúc của họ không kéo dài bao lâu và năm 2009, hai người tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn một năm sau đó. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên cho đến nay vẫn được Việt Anh giấu kín. 

Năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Hương Trần. Vì đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nên nam diễn viên rất dè dặt khi quyết định kết hôn lần 2. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cả hai cũng xảy ra mâu thuẫn ồn ào. Việt Anh vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Bảo Thanh khi hai người cùng đóng phim "Sống chung với mẹ chồng". Thời điểm đó, Hương Trần nhiều lần lên Facebook tố việc nữ diễn viên nổi tiếng đã có gia đình nhưng có hành vi nhắn tin dụ dỗ chồng cô, chen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đến tháng 6/2019, sau nhiều thông tin đồn đoán, Việt Anh cũng xác nhân chuyện đã ly hôn lần 2.

Phù rể và phù dâu của cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ khóa môi giữa tiệc cưới 5 sao

Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao cặp đôi này cũng sắp kết hôn sau đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem