Sao Việt chỉ trích Nam Em "đánh đu" Trường Giang để nổi tiếng

Hà My Thứ ba, ngày 20/03/2018 07:55 AM (GMT+7)
Cát Phượng, Trang Trần, Pha Lê, Hồ Đức Vĩnh... chỉ trích Nam Em "bám" Trường Giang để nổi tiếng.
Bình luận 0

Thông tin Nam Em thú nhận từng yêu Trường Giang trở thanh tâm điểm gây xôn xao trên các trang mạng xã hội trong vài ngày qua. Ngoại trừ những phát ngôn có phần "sốc" của Nam Em về tình cảm giữa cô và "chàng hề xứ Quảng", nhiều người lại quan tâm tới việc người đẹp vừa ra mắt MV ca nhạc đầu tay. Chính vì vậy không ít ý kiến cho rằng Nam Em đang "dựa hơi" vào sự nổi tiếng của Trường Giang để ngầm PR cho sản phẩm và danh tiếng của mình.

img

Nam Em hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề khi kể chuyện tình yêu giữa mình và Trường Giang.

Nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng xã hội, Nam Em còn phải đối mặt với không ít những lời nói bóng gió từ phía các sao Việt có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang. Đa phần các ý kiến đều cho rằng không hiểu sao Nam Em lại lấy chuyện phá vỡ hạnh phúc của người khác nhằm PR cho bản thân mình.

Đàn chị thân thiết của Trường Giang là Cát Phượng lên tiếng: "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?"

"Biết người ta có người yêu rồi sao lại cứ lao vào xong kêu lên. Vô trách nhiệm với chính bản thân mình và coi giá trị mình quá rẻ. Mà đã thế rồi còn tung hê, nghĩ là người ta thương hay sao. Suy nghĩ lệch lạc, nuông chiều cảm xúc bệnh hoạn không sao lại còn lên tiếng tố tụng, thật không hiểu cổ muốn gì" - Pha Lê vô cùng bức xúc.

img

Pha Lê và Cát Phượng chỉ trích Nam Em.

"Hỏi sao mình không hạnh phúc, vì bất chấp đạp vào cái tổ ấm của người ta. Có thể cuộc tình của mình xuất hiện khi cặp đôi chia tay nhưng là đàn bà "gato" à, mà lúc người ta hợp lại, sắp cưới thì ném... vào nhà chắc gì sang" - Người mẫu Trang Trần nặng lời chỉ trích Nam Em.

img

Trang Trần cũng lên tiếng.

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh lại cho rằng các ngôi sao trẻ hiện giờ đánh đổi tất cả để lấy sự nổi tiếng: "Dễ hiểu quá mà, diễn viên nữ bây giờ muốn nổi thì cứ quen Trường Giang, đảm bảo hot cả sân khấu lẫn truyền thông đều săn đón".

img

Hồ Đức Vĩnh chỉ trích việc đổi tất cả để tìm sự nổi tiếng.

img

Lê Phương đặt dấu chấm hỏi về mục đích hành động của Nam Em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem