Sau phát ngôn “không cưới ai”, Hồ Ngọc Hà vẫn dành lời yêu thương cho Kim Lý

Minh Châu Thứ sáu, ngày 26/07/2019 10:20 AM (GMT+7)
Mọi hành động của Kim Lý sau khi bạn gái tuyên bố “không lấy ai” đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Cuối tháng 6, khi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đăng ảnh chụp cùng nhau trong một chuyến du lịch, cựu người mẫu Trang Trần tiết lộ hai người sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai Subeo lên trang cá nhân cùng lời tuyên bố “không cưới ai” khiến công chúng hoang mang.

img

Hồ Ngọc Hà tiễn con trai về Việt Nam dự đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Nữ ca sĩ viết như sau: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”. Nhiều câu hỏi được đặt ra về việc nếu nữ ca sĩ không chịu lên xe hoa thì Kim Lý sẽ để cho ai?

Trước lời tuyên bố của Hồ Ngọc Hà về việc lên xe hoa, động thái của Kim Lý đều được dân mạng quan tâm. Họ lo lắng nam diễn viên này sẽ bị tổn thương, buồn bã. Nhưng có vẻ như Kim Lý không quá bận tâm đến phát ngôn của Hồ Ngọc Hà, vẫn sát cánh bên cô trong chuyến công tác tại Mỹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh nhìn lại khoảng thời gian ngọt ngào bên Kim Lý: “2 năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá. 2 năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mày… Thiệt đúng là bánh bèo”. Trong hai bức ảnh, Kim Lý có những cử chỉ yêu thương, tình cảm dành cho bạn gái mình. 

img

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh nhìn lại hành trình yêu nhau với Kim Lý lên trang cá nhân.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ bên nhau nhìn lại quãng thời gian hai năm gắn bó khiến cộng đồng mạng thích thú, ghen tị. Họ mong muốn có được một tình yêu bền chặt như cả hai. Fan hâm mộ không quên gửi gắm đến thần tượng và bạn trai lời chúc hạnh phúc và mong muốn sớm thấy hai người về chung một nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem