Sau phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới, Trấn Thành lại làm điều bất ngờ trong ngày sinh nhật

Thương Đặng Thứ năm, ngày 06/02/2020 08:03 AM (GMT+7)
Trấn Thành gây bất ngờ với điều ước trong ngày mừng sinh nhật tuổi 33.
Bình luận 0

Ngày 5/2 là sinh nhật tuổi 33 của MC Trấn Thành. Hiện tại, nam danh hài cùng bà xã và nhiều đồng nghiệp đang có chuyến du lịch kết hợp mừng tuổi mới ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, nam danh hài liên tục chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đúng dịp sinh nhật: "Năm nay em ăn sinh nhật ở quê bà Heo. Vậy mà cũng vui không tưởng nha quý vị. Đủ thứ trò để làm luôn nè".

Ngoài ra, nam MC tự động viên sẽ cố gắng hơn khi đón tuổi mới: "Sanh thần thứ 33 rồi đó! Già tới nơi rồi!". Đáng chú ý, viết về điều ước cho ngày sinh nhật, Trấn Thành lại không mong muốn sự nghiệp rực rỡ cho riêng bản thân. Ông xã Hari Won lại cầu mong sự thành công hơn nữa để được giúp đỡ nhiều người. "Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!" - Trấn Thành viết.

img

Trấn Thành gây chú ý với điều ước thành công để giúp đỡ nhiều người khi đón tuổi mới.

Trước đó, Hari Won và nhiều đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ ngọt ngào viết: "Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa, cứ nắm tay chung vậy anh nhé!"

Trong khi đó, BB Trần hài hước gửi lời chúc mừng: "Happy Birthday anh! Không biết chúc gì vì cái gì anh cũng có hết rồi, chỉ chúc anh ăn quài không mập nha". Tiến Luật cũng không quên chúc sinh nhật Trấn Thành: "Sinh nhật mà hai đứa đi Hàn tổ chức, rồi up hình ăn uống bên đó. OK, nhưng vẫn chúc bạn sinh nhật vui và lúc nào cũng ngon miệng nhé! Vì bạn tôi không thích lộ diện nên tôi phải che mặt lại nên mọi người thông cảm. Chúc bạn hạnh phúc và thành công hơn ở tuổi mới".

img

Trấn Thành và Hari Won ở bên cạnh nhau, cùng đón tuổi mới ở Hàn Quốc.

Trấn Thành là một sao nam thành công hàng đầu của showbiz Việt. Ở nhiều lĩnh vực, ông xã Hari Won đều gặt hái được những thành công nhất định, trở thành tên tuổi đình đám và ăn khách. Không thể phủ nhận được sức hút và độ phủ sóng của Trấn Thành từ phim điện ảnh, web drama cho đến những chương trình truyền hình thực tế...  Gần đây nhất là thành công của web drama "Bố già" - một sản phẩm tạo được tiếng vang với hàng chục triệu lượt view cho mỗi tập phim, và liên tục có mặt trên top trending YouTube.

Ngoài ra, Trấn Thành còn được biết đến là một nghệ sĩ có nghĩa cử cao đẹp. Trong một số chương trình, nam danh hài không ngần ngại dùng tiền cát-xê, thậm chí là bỏ tiền túi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành gây tranh cãi, người trong cuộc nói gì?

Nam diễn viên Tuấn Trần lên tiếng khi cái kết của “Bố già” - tác phẩm mới của Trấn Thành - gây tranh cãi dữ dội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem