Trước scandal clip nóng của Ngân 98, Sĩ Thanh cũng từng bị ném đá chỉ vì ăn chuối

Oanh Oanh Thứ hai, ngày 16/12/2019 14:49 PM (GMT+7)
Trước scandal lộ clip nóng của Ngân 98, Sĩ Thanh cũng từng bị ném đá chỉ vì ca khúc "Oh my chuối".
Bình luận 0

MV "Oh my chuối"

Mới đây, Ngân 98 thừa nhận bị lộ clip nhạy cảm dài 2 phút  với hình ảnh cô gái đeo tai thỏ và dùng 2 trái chuối tạo dáng phản cảm. Sau clip trên, dân mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ ca khúc "Oh my chuối" của Sĩ Thanh. Đây là bài hát được viết dựa trên sitcom Căn hộ 69 do Nam Cito và Bảo Nhân làm đạo diễn được ra mắt năm 2014. Bộ phim 18+ này chỉ phát 1 tập và ngưng vĩnh viễn. Tuy nhiên sau đó mỗi lần nhắc tới từ khóa "chuối" là khán giả lập tức nhớ tới những hành động rất khiêu khích  đặc biệt là những động tác ăn chuối của Sĩ Thanh.

img

Thời điểm bị dư luận phản ứng, Sĩ Thanh đã lên tiếng phân trần rằng nhân vật của cô rất trong sáng và chỉ có thói quen rất ghiền ăn chuối vì biết chuối rất tốt cho sức khoẻ. Câu cửa miệng gây dấu ấn của cô gái này là "oh my chuối". MV nhạc là sản phẩm an ủi tinh thần mà Sĩ Thanh muốn gửi đến mọi người, mang tính chất vui hài, giải trí dựa trên tính cách nhân vật và câu nói trong phim. "MV mang đến niềm vui giải trí, có hơi "lạ", nhưng có liều, dám làm thì không có vấn đề gì phải lăn tăn hay sợ hãi nữa", người đẹp tâm sự.

Trước các ý kiến người cho rằng bài hát có lời lẽ khơi gợi chuyện tế nhị, Sĩ Thanh hỏi ngược lại rằng: "Nếu bài hát về một loại trái cây khác, nhân vật của Sĩ Thanh thích ăn sầu riêng chẳng hạn thì ca khúc còn có sự khơi gợi không? Hơn nữa, trong MV, Sĩ Thanh không hề khoe thân hay có những động tác vũ đạo nhạy cảm. Căn bản là do người xem tự khơi gợi và liên tưởng chứ Sĩ Thanh không hề có ý đồ đó trong sản phẩm âm nhạc để tự giết chết sự nghiệp của chính mình".

img

Khi MV nhạc được đưa ra bàn tán, mổ xẻ cũng là một niềm vui bất ngờ với Sĩ Thanh. Nữ ca sỹ cũng thừa nhận: "Riêng về phần nhạc, Thanh công nhận rằng lời bài hát có chút nhảm, còn tục hay không là do suy nghĩ mỗi người vì ca khúc này chỉ mang tính chất giải trí, thị trường", cô chia sẻ.

Trước những ý kiến tiêu cực về hình tượng sexy có phần táo bạo của mình, Sĩ Thanh đáp trả: “Thanh đã từng nghe một đàn chị dẫn lời: “Nghệ thuật cũng như là kết bạn, mình phải giới thiệu mình là ai và tìm người hợp với mình trước để cùng nhau đi lâu dài chứ không phải cố gắng chạy theo, chiều theo số đông”.

img

Sĩ Thanh là một gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt với hàng loạt ồn ào từ chuyện tình cảm cho tới hình ảnh mỗi lần ra sản phẩm mới. Xuất thân từ một VJ dẫn các chương trình ca nhạc của Yan TV, chỉ sau một thời gian ngắn, cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau, từ diễn viên, ca sĩ hay 1 beauty blogger đình đám trên YouTube...

Tuy nhiên, khi nhìn lại sự nghiệp của cô nàng sinh năm 1986, người hâm hôm lại không thấy có bất cứ điểm sáng nào. Sĩ Thanh bắt đầu tham gia bộ phim sitcom "Căn hộ 69" và MV "Oh my chuối". Sau đó không lâu, Sĩ Thanh lại tiếp tục trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Thoát ế".

img

Trong hình, cô xuất hiện cùng một chàng trai giấu mặt khiến nhiều người đồn đoán, đây là bạn trai mới hay chú rể mà cô đang úp mở. Chiếc váy xuyên thấu, gợi cảm cô mặc trong bộ ảnh cũng từng được cô chia sẻ trong hậu trường một buổi thử váy cưới cách đó không lâu. Vì vậy, nhiều người cho rằng đây chính là bộ ảnh cưới "khác người" và táo bạo của nữ diễn viên kiêm ca sĩ, vốn không ít lần gây sốc trong showbiz.

Điều này khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô đang "bôi bẩn" hình ảnh của Sài Gòn. Với những nơi được nhiều người biết đến và coi như biểu tượng, việc chụp ảnh trong trang phục như vậy là không thể chấp nhận được, dù đó có là ảnh cưới. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cách tạo dáng giơ chân cao của cô cùng chàng trai rất phản cảm, tạo cảm giác rẻ tiền.

img

Về đời từ, trước khi công khai tình cảm với chàng trai vừa nhận nút kim cương Youtube Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng dính tin đồn hẹn hò với người mẫu, diễn viên Lý Bình và chàng người mẫu, bác sĩ 6 múi điển trai Hạo Đông đến từ Hà Nội. Ngoài chuyện tình cảm, gần đây nhất người đẹp bị soi đập hộp túi fake.

Thu Quỳnh bị nghi lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng bất ngờ

Theo đó, Trang Trần đã chỉ ra Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay, nhưng cô gái trong clip lại không hề có hình xăm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem