Sau sự cố vạ miệng, Hoàng My không còn là giám khảo HH Hoàn vũ

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/01/2018 19:25 PM (GMT+7)
BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức công bố dàn giám khảo chấm thi đêm chung kết sắp tới, trong đó không có tên Hoàng My.
Bình luận 0

Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ngoài những vị giám khảo cũ là bà Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt thì sẽ có thêm "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008" Dayana Mendoza và "Hoa hậu Việt Nam 2006" Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" tại đêm chung kết.

img

MC Phan Anh

Còn với Á hậu Hoàng My, nhiều khán giả phỏng đoán rằng có lẽ do phát ngôn gây xôn xao về cơn bão số 12 (Damrey) nên cô không có tên trong danh sách BGK của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

img

"Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008" Dayana Mendoza

img

Hoa hậu Mai Phương Thuý

Hiện tại, nguyên nhân vì sao Hoàng My không được tiếp tục đồng hành với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" vẫn chưa được cô và BTC tiết lộ.

img

Trước đó, khi dư luận xung quanh chuyện tại sao đang bão mà vẫn thi bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa dừng lại, ngay thời điểm các tỉnh miền Trung tang thương vì cơn bão Damrey đổ bộ gây thiệt hại nặng nề, trên trang cá nhân của Á hậu Vũ Hoàng My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung gây phản ứng dữ dội. 

Người đẹp viết dòng trạng thái này nhằm gửi thông điệp tới các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

img

Á hậu Hoàng My

Vài phút sau khi đăng tải dòng trạng thái này, chia sẻ của Huyền My về chuyến cứu trợ bão ở Nha Trang của dàn người đẹp Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến dư luận phẫn nộ khi trong lời văn có ý so sánh thiệt hại của bão Damrey gây ra cho người dân không nhằm nhò gì với bão dư luận của đương kim hoa hậu.  

Cơn bão số 12 không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, mà đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người dân vô tội. Dòng chia sẻ của Á hậu Hoàng My lập tức bị đánh giá là vô cảm, thậm chí là cực kỳ phản cảm. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem