Sốc: "Thánh nữ" Hàn Quốc Sulli qua đời ở tuổi 25

Đức Kiên (Theo Daum) Thứ hai, ngày 14/10/2019 15:33 PM (GMT+7)
Sulli được đồng nghiệp phát hiện ra thi thể và báo với cảnh sát vào chiều 14/10.
Bình luận 0

Chiều 14/10, một loạt trang tin Hàn Quốc đưa tin gây sốc về việc cảnh sát nhận được thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli qua đời. Đồng nghiệp đã phát hiện ra thi thể của cô và báo với cảnh sát.

img

Sulli qua đời ở tuổi 25

Hiện tại, phía công ty quản lý của Sulli là SM Entertainment cho biết họ không liên lạc được với nữ ca sĩ. Mọi việc vẫn đang được xác minh. Phía cảnh sát cho biết có khả năng đây là một sự lựa chọn tiêu cực, ý chỉ Sulli tự sát.

Theo Daily Sports, người nhà của Sulli đang trên đường tới căn hộ mà nữ ca sĩ sống một mình. Đây cũng được cho là hiện trường vụ tự tử, để xác minh chuyện gì đã xảy ra với con gái họ.

img

Phía cảnh sát cho rằng đây là một vụ tự sát.

Thông tin trên gây sốc với các fan K-Pop nói riêng và fan Châu Á nói chung. Sulli là nữ ca sĩ cựu thành viên nhóm nhạc F(x) nổi tiếng Hàn Quốc. Cô tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình.

Trước đó, nữ ca sĩ rời nhóm nhưng vẫn hoạt động sôi nổi trong showbiz. Thời gian vừa qua, Sulli có nhiều hành động "nổi loạn" như việc thường xuyên không mặc nội y. Cô được mệnh danh "thánh nữ" trong showbiz Hàn.

Sulli qua đời ở tuổi 25: Giàu có, xinh đẹp, tưởng như có tất cả nhưng lại là hư vô

Ngôi sao trẻ tuổi, tài năng của showbiz Hàn qua đời, để lại những hình ảnh rạng rỡ, lạc quan lúc còn sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem