Song Hye Kyo có hành động lạ sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki

Châu Anh Thứ hai, ngày 22/07/2019 18:33 PM (GMT+7)
Theo thông báo từ tòa án, Song Joong Ki – Song Hye Kyo đều chấp nhận giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng và không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào.
Bình luận 0

Thời gian qua, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và truyền thông châu Á. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối một câu chuyện tình yêu đẹp từng khiến bao người ghen tị, chờ mong của cặp trai tài gái sắc. Cuối tháng 6, thông qua luật sư, Song Joong Ki cho biết anh và Song Hye Kyo đang hoàn tất các thủ tục ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ kết thúc cuộc hôn nhân này một cách nhanh chóng và êm đẹp.

img

Mới đây, theo trang Naver của Hàn Quốc, thẩm phán Tòa án gia đình Seoul đã có cuộc họp với Song Joong Ki – Song Hye Kyo để giải quyết vụ việc ly hôn. Cặp đôi này đều chấp nhận giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng và không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào. Phía tòa án thông báo Song Joong Ki – Song Hye Kyo ly hôn hợp pháp, chính thức đường ai nấy đi và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn tại tòa án, Song Hye Kyo đã xóa sạch toàn bộ hình ảnh kỷ niệm ngọt ngào bên chồng cũ trên Instagram cá nhân. Hiện tại, cả Song Joong Ki – Song Hye Kyo đang xây dựng cuộc sống của riêng mình sau ồn ào xoay quanh vụ ly hôn.

img

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Hong Kong Tatler cách đây không lâu, Song Hye Kyo cho biết cô sẽ tạm dừng công việc đóng phim của mình từ giờ đến cuối năm 2019. Khoảng thời gian đó, nữ diễn viên sẽ dành để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân.

Về phía Song Joong Ki, hậu ly hôn, anh đã dành một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi sau ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ.  Được biết, nam tài tử đã nhận lời tham gia dự án phim “Victory”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem