HLV Thái Lan tự tin thắng Việt Nam, Tuấn Hưng, Chiến Thắng lập tức đáp trả

Thu Vũ Thứ ba, ngày 23/07/2019 14:48 PM (GMT+7)
Vị tân HLV Thái Lan quá tự tin sẽ đánh bại đội tuyển VN ở vòng loại World Cup 2022. Lập tức sao Việt lên tiếng đáp trả.
Bình luận 0

Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup được xem là một trận đấu "kinh điển". Hàng triệu con tim cổ động viên đang hướng về trận so tài này. Tân HLV Thái Lan Akira Nishino tuyên bố cần có 10 ngày để đánh bại đội tuyển Việt Nam. Vị HLV này hạ quyết tâm đánh bại đối thủ sừng sỏ của Thái Lan ở đấu trường Đông Nam Á.

img

Tân HLV Thái Lan tự tin sẽ thắng Việt Nam

Ngay sau tuyên bố của HLV Thái Lan, rất nhiều bình luận của người hâm mộ bóng đá Việt được đưa ra. Nam ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những fan của trái bóng tròn đã dẫn lại lời của vị HLV đội bạn cùng lời tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng.

img

Tuấn Hưng đăng ảnh quá khứ, thời điểm cạo đầu vì lời hứa bóng đá

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi đam mê bóng đá nhưng chưa bao giờ xuống tóc khi Việt Nam đối đầu với bất đội bóng nào ngoài Thái Lan. Ngày đó đã qua lâu rồi, vì lúc đó tôi hay những người hâm mộ bóng đá luôn mong muốn tạo thêm động lực để tuyển Việt Nam chiến thắng trước Thái Lan. Xuống tóc là chuyện nhỏ. Nhưng bây giờ thời thế đã thay đổi, Thái Lan đang làm mọi cách để có chiến thắng và mục tiêu phấn đấu của họ luôn là Việt Nam. Chu kỳ chững lại của bóng đá Thái vẫn còn ít nhất 3-5 năm nữa để đào tạo được 1 thế hệ vàng. Còn bây giờ: thật khó tin là tôi sẽ phải cắt tóc vì Thái Lan".

Câu nói của Tuấn Hưng nhận được ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Bạn Bảo Long viết: "Thái Lan giờ mà thắng được Việt Nam em để tóc 10 năm không cắt". Đồng tình là bạn Trần Ngọc Tiệp: "Chuẩn luôn anh ơi. Giờ Việt Nam dự World Cup thì anh hãy cắt tóc".

img

Status của Tuấn Hưng năm 2015

Trước đây, vào tháng 6/2015, Tuấn Hưng đã thực hiện lời hứa cạo đầu. Trước trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại SEA Games ngày 10/6, nam ca sĩ tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội nhà thua. Chính vì thế, ngay sau trận thất thủ 1 - 3 của Việt Nam, giọng ca Tìm lại bầu trời đã giữ lời hứa.

img

Tuấn Hưng nói là làm khi thực hiện lời hứa cạo đầu sau trận U23 Việt Nam vào 4 năm trước.

Chính vì lần cạo đầu trong năm 2015 đó, Tuấn Hưng khẳng định chắc nịch thời điểm hiện tại: "Thật khó tin là tôi sẽ phải cắt tóc vì Thái Lan".

img

Chiến Thắng tin tưởng vào đội tuyển Việt Nam

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cũng theo dõi sát sao những thông tin về đội tuyển Việt Nam trước vòng loại World Cup. Anh dẫn lại những bài báo nói về việc truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao đội Việt Nam, đồng thời có những bài viết trên báo Thái khẳng định sẽ thắng đội Việt Nam.

Chiến Thắng nhận định: "Người Hàn bao giờ cũng biết người biết ta, còn Thái Lan chẳng khác nào "ngáo đá", lại bắt đầu nổ tưng bừng".

Khi được hỏi về phát biểu mới đây với quyết tâm chiến thắng của tân HLV Thái Lan, nam diễn viên hài nhận xét: "Theo tôi nhận định, HLV này của người Thái cũng lại là "thánh nổ" thôi. Mấy hôm trước, tôi định đưa lên Facebook để mọi người bình luận nhưng chưa có thời gian. Tôi thấy, việc HLV này ký hợp đồng với đội tuyển quốc gia Thái Lan đã là một chuyện thấy khiến người ta thấy buồn cười. Vì trước đó, ông ta định rút lui, xong lại quay lại ký. Tôi chẳng sợ điều ông ta phát biểu. Quan trọng là cầu thủ đội tuyển Việt Nam mình. Đội mình thường những lúc khó khăn nhất lại đá rất hay".

img

Nam nghệ sĩ thông báo tin tức về vòng bảng của đội tuyển Việt Nam

Khi được hỏi về nhận định trước việc đội tuyển Việt Nam cùng bảng đấu với các đội UAE, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, nam diễn viên cho hay: "Hôm đó tôi có xem tường thuật trực tiếp. Tôi thấy trong bóng đá, lúc bốc thăm cũng có thủ thuật. Tôi từng đọc bài báo nói khi bốc thăm, kể cả Cúp C1, FIFA, thì có quả bóng nóng, quả bóng lạnh. Người được bốc thăm biết điều đó, biết đội nào ở quả bóng nóng hay lạnh. Tôi nghĩ trong chuyện này hình như có sự sắp xếp để mấy đội ở Đông Nam Á gặp nhau. Qua nhiều lần theo dõi những sự kiện bốc thăm, tôi thấy nhiều điều trùng hợp. Khi thấy mãi chưa tới lượt xướng tên đội tuyển Việt Nam, tôi biết ngay đã có sự bố trí. Nhưng không sao cả, nhiều khi bóng đá chẳng nói trước được điều gì.

Thái Lan càng nổ bao nhiêu chứng tỏ người ta càng sợ. Các cầu thủ của mình cố gắng từ nay tới tháng 9 phải giữ chân. Tôi lo việc cầu thủ quốc gia của mình chỉ tập trung được trước ngày thi đấu đúng 3 ngày. Điều đó cũng khó khăn. Nhưng quan trọng nhất bây giờ đừng sứt mẻ lực lượng, các cầu thủ giữ được phong độ".

Đến đảo Lý Sơn, Tuấn Hưng được khen hết lời khi làm điều này

Nam ca sĩ có chuyến du lịch đáng nhớ khi tới đảo Lý Sơn trong dịp nghỉ vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem