Tăng Thanh Hà khoe bụng phẳng, đập tan tin đồn mang thai lần 3

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 22/04/2018 09:54 AM (GMT+7)
Dù không lên tiếng đáp trả,nhưng hình ảnh mới nhất của Hà Tăng và ông xã Louis tại một sự kiện mới đây đã phần nào giải đáp cho tin đồn mang thai của nữ diễn viên.
Bình luận 0

img

Vào những ngày đầu năm 2018, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Tăng Thanh Hà đang mang thai lần 3. Nguồn tin xuất hiện sau khi người đẹp Bỗng dưng muốn khóc lộ vòng 2 to bất thường, lại thường xuyên diện váy suông rộng trong một vài hình ảnh. Mới đây, khi xuất hiện cùng ông xã Louis tại một sự kiện tại TP. HCM vào tối 21.4, người đẹp lại một lần nữa thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông.

img

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của nhiều người, lần này, Hà Tăng diện trang phục ôm sát phần eo khéo khoe vòng 2 phẳng lì.

img

Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện riêng tư, nhưng động thái này của cô như ngầm phủ nhận thông tin mang thai lần 3 như nhiều người đồn đoán.

img

Bà mẹ hai con chuyên chú lựa quần áo cho cậu "quý tử" và "công chúa nhỏ" ở nhà. Vốn nổi tiếng kín kẽ trong đời sống riêng tư, từ trước đến nay, Hà Tăng chưa một lần để lộ mặt con trước ống kính.

img

Sau 6 năm kết hôn với doanh nhân Louis, chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Hà Tăng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ từ khán giả. 

img

Người đẹp vui vẻ chụp ảnh cùng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khi vô tình gặp gỡ tại sự kiện.

img

Trong khi nữ diễn viên Mỹ nhân kế rút lui khỏi showbiz, an phận với công việc làm vợ, làm mẹ thì Louis cũng rất biết cách để trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Ngô Thanh Vân: Tôi ép mình làm ”ô môi” yêu thầm Tăng Thanh Hà

Việc hoá thân thành một nhân vật “trai không ra trai, gái không ra gái“ cũng khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính thật...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem