Táo quân 2020 dừng sản xuất, “cô Đẩu” Công Lý “cà khịa” những người độc thân

Châu Anh Thứ sáu, ngày 22/11/2019 07:05 AM (GMT+7)
Dân mạng phì cười trước dòng bình luận NSND Công Lý để lại khi nghe tin nhà đài ngừng sản xuất Táo quân.
Bình luận 0

Ngày 21/11, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam xác nhận thông tin chính thức ngừng sản xuất chương trình Táo quân sau 16 năm, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả cả nước bày tỏ sự tiếc nuối.

Là một trong những nghệ sĩ gắn liền với Táo quân suốt 16 năm qua với vai “cô Đẩu”, NSND Công Lý xem chương trình là một phần máu thịt, một thành viên trong gia đình. Quyết định ngừng sản xuất Táo quân khiến không ít người cảm thấy đau đớn và đó là một điều mất mát rất lớn với anh.

img

NSND Công Lý trong vai "cô Đẩu" duyên dáng.

Trước những chia sẻ tiếc nuối của cư dân mạng sau khi biết được thông tin trên, NSND Công Lý để lại dòng chữ bày tỏ cảm xúc: “Mọi người buồn một thì Lý buồn mười cả nhà ơi, gắn bó bao nhiêu năm, bao nhiêu kỷ niệm với nó”, “Không có Táo quân là một mất mát lớn, buồn lắm!”…

Một trong số những bình luận của NSND Công Lý trên mạng xã hội nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng là: “Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo Quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi 1 mình, buồn ghê”.

img

img

Cư dân mạng cho rằng dù cảm thấy mất mát nhưng nam nghệ sĩ vẫn không quên tranh thủ “cà khịa” khán giả độc thân: “Cô Đẩu ác à nha”, “Chuẩn rồi đấy!”, “Comment đậm chất cà khịa dân FA”, “Sự thật nào cũng phũ phàng”, “Dân FA Tết năm nay lủi thủi phải biết”…

Táo quân là một chương trình hài đặc sắc, món ăn tinh thần của người dân Việt Nam vào mỗi đêm 30 Tết trong suốt 16 năm qua. Qua mỗi mùa lên sóng, các nghệ sĩ đã đề cập đến những vấn đề nhức nhối của xã hội trong một năm bằng sự hài hước, sâu cay. Nhiều câu thoại mang tính viral khiến dân tình thích thú, sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày.

img

Phía Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, năm nay, thay thế Táo quân là một chương trình với format mới sẽ lên sóng với nội dung hấp dẫn hơn để gửi tới khán giả. Hiện tại, những thông tin chi tiết về chương trình này vẫn chưa được nhà đài hé lộ nhưng dân mạng cho rằng những người độc thân có thể an tâm ngồi nhà thưởng thức chương trình Tết trên sóng truyền hình khi không còn Táo quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem