"Thần tiên tỷ tỷ"- hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 23/03/2018 07:50 AM (GMT+7)
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM chiều 20.3. Hiện tại cả hai mẹ con cô đều ổn định về sức khoẻ.
Bình luận 0

Chiều ngày 20.3, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Sức khoẻ của mẹ lẫn con đều tốt. Tuy nhiên gia đình cô không thông báo tin vui rộng rãi vì tránh ồn ào.

Trước đó, ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh cô đang mang bầu trên trang cá nhân, thay cho lời thông báo cô chuẩn bị làm mẹ. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện váy hồng suông, cười rạng rỡ trước ống kính. Đang mang thai con đầu lòng nên vóc dáng của cô thay đổi đáng kể, vòng 2 ngày càng lớn, gương mặt cô cũng bầu bĩnh trông thấy. Cô tiết lộ rằng, ông xã là người giúp cô ghi lại khoảnh khắc này. Trước đó, một trang tin đã ghi lại được một số hình ảnh cô đến bệnh viện khám thai cùng ông xã Trung Tín và mẹ chồng. 

img

Đám cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức lễ kết hôn vào tháng ngày 6.10.2017 tại TP. HCM thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Đám cưới của cô và doanh nhân Trung Tín được cho là đám cưới hoành tráng, sang trọng và nhiều điều thú vị. 

img

Thú vị đầu tiên là em trai Trung Tín hết lời ngợi khen chị dâu Đặng Thu Thảo trong đám cưới khiến cả lễ đường trầm trồ với câu nói: “Xin lỗi mẹ con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo”. Đây không phải là lời lẽ xin lỗi, tự trách bản thân mà hơn cả là khen ngợi hết lời dành cho chị dâu Đặng Thu Thảo từ em trai chú rể.

Thú vị tiếp theo là Trung Tín nhường Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm chủ gia đình, khi thực hiện phần nghi thức cắt bánh cưới. MC nói ai cầm cán dao cắt bánh trước sẽ là chủ gia đình, Trung Tín đã không ngần ngại nhường bà xã Thu Thảo. Hành động nhỏ nhưng thể hiện sự yêu thương, tôn trọng và nhường nhịn của Trung Tín đã khiến quan khách có mặt trong buổi tiệc phải ngưỡng mộ.

img

Ngoài ra, đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín còn đón rất nhiều những vị khách nổi tiếng và đặc biệt như ca sĩ Thuỳ Dung, nữ ca sĩ nổi tiếng một thời và đã rút khỏi showbiz gần 10 năm qua nhưng đã tái xuất và làm MC trong đám cưới của Thu Thảo. Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1, TP HCM cũng đến dự. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem