Thắng 100 triệu nhờ chê Nhã Phương, cô gái này liền làm điều bất ngờ

Loan Trần Thứ sáu, ngày 22/11/2019 11:33 AM (GMT+7)
"Thánh sún" gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành thí sinh đầu tiên ẵm giải trăm triệu, càng bất ngờ hơn khi biết hoàn cảnh gia đình.
Bình luận 0

Sau 6 tập lên sóng, đến tập 7 "Thách thức danh hài", người xem mới được vỡ òa cảm xúc khi xuất hiện thí sinh đầu tiên vượt qua 5 vòng thi, mang về giải thưởng 100 triệu đồng. Không chỉ đặc biệt vì là thí sinh xuất sắc nhất từ đầu mùa 6 đến nay, nữ thí sinh này còn gây bất ngờ với vẻ ngoài chân quê, tự tin lên sóng truyền hình dù mất 9 chiếc răng do viêm phải cắt bỏ cầu răng.

img

Thí sinh Ngân Thảo trở thành người đầu tiên đoạt giải 100 triệu đồng của mùa 6.

Ngay sau tập 7 lên sóng, cô gái này đã được đặt ngay cho biệt danh là "Thánh sún" với tên thật là Phạm Ngân Thảo, 21 tuổi, quê Đồng Tháp. Là thí sinh có phần thi cuối cùng trong tập này, cô gái nhận được thiện cảm của Trấn Thành và Trường Giang bởi sự chân thật, ngây thơ và nét duyên trong cách diễn. Đặc biệt, đây cũng là phần thi khiến cả MC và giám khảo đều bị nói xấu không thương tiếc, đến bà xã Trường Giang còn bị thí sinh này gọi tên. Tuy nhiên, sau những tiếng cười trên sân khấu, mới đây, đạo diễn chương trình đã xuống tận nhà Ngân Thảo để thăm và tìm hiểu hoàn cảnh gia đình cô gái này. 

img

Ngân Thảo và người yêu thoải mái chia sẻ với đạo diễn chương trình những dự định trong tương lai.

Theo đó, như đã chia sẻ trên sóng truyền hình, Ngân Thảo là con gái thứ 2 trong gia đình, cha mất sớm, cô phải nghỉ học từ năm lớp 11 để đi làm nuôi mẹ bị tai biến, thay anh trai đã đi làm xa trở thành trụ cột trong gia đình, nuôi ông nội và em gái 16 tuổi. Trước khi đến với "Thách thức danh hài", Ngân Thảo vất vả từ việc chăm sóc gia đình, bán hàng online mỗi tối và đi học nghề tóc với mong muốn ổn định cuộc sống. 

Không như những thí sinh khác, đến với gameshow hài vì muốn trải nghiệm, thử thách bản thân, "Thánh sún" tham gia "Thách thức danh hài" với mong muốn thắng giải để có chi phí làm răng. Ngay khi nghe hoàn cảnh khó khăn từ thí sinh này, Ngô Kiến Huy cũng đã quyết định hỗ trợ toàn bộ chi phí giúp cô có được nụ cười mới. Trút bỏ được nỗi lo lớn nhất, Ngân Thảo quyết định dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng với mục đích khác. 

img

Trước khi Ngô Kiến Huy ngỏ lời hỗ trợ Ngân Thảo làm răng, cô đã rất lo lắng khi biết chi phí rất đắt đỏ.

Xuất hiện trong clip của đạo diễn Thế Khương khi về thăm nhà thí sinh này, Ngân Thảo cho biết: "Cũng như lời tôi hứa trên sân khấu, tôi sẽ trích một phần ra để giúp những người khó khăn hơn mình. Lí do vì lúc ba tôi bệnh, đài Đồng Tháp có đến quay, người ta quyên góp cho ba tôi nhiều lắm. Phần còn lại tôi sẽ sửa nhà để mùa mưa không bị dột nữa, mua thêm chiếc xe cũ để em gái phụ tôi đi giao hàng".

Vì hoàn cảnh gia đình, Ngân Thảo xác định từ đầu sẽ không đi theo con đường nghệ thuật dù có đoạt giải và nổi tiếng hơn sau chương trình. Hiện tại, cô cũng lập kênh YouTube riêng để phát triển kinh doanh hơn. Điều khán giả trân quý nhất ở thí sinh này chính là sự lạc quan dù phải lo toan cho cả gia đình. Bên cạnh đó, nét diễn duyên dáng và sự chân thành cũng là điều khiến 2 giám khảo có thiện cảm từ những giây đầu tiên khi gặp Ngân Thảo, giúp phần thi của cô thêm thuận lợi. 

img

Đây cũng là thí sinh hiếm hoi khiến Trường Giang cũng phải "xiêu lòng".

Rất nhiều bình luận đã để lại khen ngợi phần thi của Ngân Thảo trong tập 7, không ít ý kiến chờ đợi thí sinh này sẽ trở lại trong đêm gala với những tiết mục có kịch bản ấn tượng hơn nữa. Với tình cảm của khán giả, nhiều người dự đoán rất có thể "Thánh sún" sẽ ẵm giải quán quân năm nay.

Lộ clip 5 chú tiểu Bồng Lai tái xuất ”Thách thức danh hài”, tiếp tục ẵm giải 150 triệu?

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai lại gây “sốt“ khiến Trấn Thành, Trường Giang cười không ngớt dù trở lại lần 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem