Thanh Bi khoe ngực 'khủng' khi cảnh giường chiếu 'Người phán xử tiền truyện' hé lộ

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 22/05/2018 14:05 PM (GMT+7)
Ngay khi phim "Người phán xử tiền truyện" lộ thêm cảnh quay giường chiếu của Phan Hải (Việt Anh đảm nhận) với Vân Điệp (Thanh Bi) khiến người hâm mộ tò mò không ngớt.
Bình luận 0

Mới đây, tập 1 phim "Người phán xử tiền truyện" chính thức lên sóng thu hút sự chú ý của cộng đồng. Trong tập phim này tràn ngập những cảnh bạo lực, cảnh nóng. Bằng chứng là khi vừa vào đầu tập 1, Phan Hải chủ trì cuộc tỉ thí giữa hai băng Đồng Cá Ngão và Long Bá Đạo để hốt bạc. Tiếp đó, cảnh Phan Hải bắt chồng Vân Điệp về tra tấn dã man bằng đánh đập, ép hắn phải nhường lại Vân Điệp cho mình.

img

Đáng chú ý trong tập này những nóng của Phan Hải và Thanh Bi khi ở bể bơi và cảnh giường chiếu.

img

img

Sự xuất hiện trở lại của Thanh Bi khi đảm nhận vai Vân Điệp vẫn nóng bỏng, gợi cảm như nào.

img

Cô nàng táo bạo diện bộ đồ khiêu gợi và có hành động lả lướt, nhõng nhẽo với Phan Hải.

img

img

img

Cảnh giường chiếu của Phan Hải và Vân Điệp trong "Người phán xử tiền truyện".

img

Ngoài những hình ảnh mới được hé lộ ngay khi tập 1 phim "Người phán xử tiền truyện" phát sóng, trên trang facebook cá nhân, Thanh Bi cũng quyến rũ không kém khi nói về bộ phim cô tham gia.

img

img

img

Thanh Bi gợi cảm, quyến rũ ngoài đời thường.

Được biết, ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê, phần tiền truyện còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác như: Anh Tuấn, Tùng Dương, Vân Dung, Thanh Sơn. Bốn tập do đạo diễn Khải Anh thực hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem