Thúy Vi mặc áo dây như sợi chỉ khoe vòng 1 hững hờ "đốn tim"

Mi Mi Thứ hai, ngày 18/12/2017 19:31 PM (GMT+7)
Chia sẻ những loạt ảnh mới, "hot girl Cà Mau" Thúy Vi khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt vì cô nàng sở hữu vóc dáng gợi cảm.
Bình luận 0

img

Gây sự chú ý sau scandal tình ái liên quan đến Phan Thành và Midu, Thúy Vi ngày càng chứng tỏ độ nóng tên tuổi cũng như sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Và nhờ ”tai tiếng” của mình, cô đã kiếm được kha khá thu nhập, từ đó sở hữu một cuộc sống sang chảnh, xa xỉ.

img

Trên trang facebook cá nhân mới đây, cô nàng chia sẻ loạt hình ảnh khoe khéo vóc dáng quyến rũ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

img

Trong hình ảnh này, "hot girl Cà Mau" gầy gò ngày nào diện chiếc áo dây màu đỏ mỏng manh như sợi chỉ để lấp ló vòng một căng đầy.

img

img

img

Ngắm nhìn hình ảnh của Thúy Vi nhiều người khó có thể rời mắt.

img

Được biết, cô nàng mới thay đổi kiểu tóc ngắn nhằm đánh dấu hình ảnh tươi tắn, trẻ trung đúng tuổi của mình.

img

img

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, người đẹp Cà Mau từng không ít lần tuyên bố gây "bão" cộng đồng mạng liên quan đến tình yêu và tiền bạc. Gần đây nhất, Thúy Vi chia sẻ chuyện cô đã và đang được bạn trai bí ẩn chiều chuộng hết mực. "Mình muốn gì cũng có, dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai" - người đẹp Cà Mau cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem