Tiếp tục tậu xe khủng, bạn trai tin đồn của Lan Ngọc giàu cỡ nào?

Đoàn Hòa Thứ hai, ngày 30/09/2019 14:09 PM (GMT+7)
Ngoài chiếc xe mới tậu, Chi Dân còn sở hữu nhiều xế sang lên đến hàng chục tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Chi Dân vừa đăng tải loạt ảnh khoe xe mới tậu nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nam ca sĩ, nhạc sĩ chia sẻ ảnh trong lễ nhận chiếc xe Porsche màu xanh dương lạ mắt: "Mừng em về với đội của anh, chinh chiến với anh trên mọi nẻo đường và mang lại nhiều may mắn cho anh, em nhé". Trên thị trường, dòng xe này được nhiều người ưa chuộng và có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

img

Chi Dân chia sẻ niềm vui khi mua xe mới cùng bạn bè và đông đảo người hâm mộ

Ngay bên dưới những bức ảnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Diễn viên Bình An còn thốt lên: "Giàu thế này phải đi nhậu tiếp thôi anh ơi". Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch, Châu Khải Phong, diễn viên Phương Hằng, Á hậu Huyền My cùng rất nhiều người hâm mộ cũng liên tục dành lời khen cho nam ca sĩ trẻ.

img

Ngoài chiếc xe này, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều xe hạng sang khác

Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, Chi Dân liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Anh muốn em sống sao, Giả vờ nhưng anh yêu em, Làm vợ anh nhé, Điều anh biết... Mới đây, Chi Dân cũng vừa ra mắt sản phẩm mới Tìm em trong mơ và liên tục lọt vào Top trending YouTube.

Đồng thời, thời gian gần đây, Chi Dân cũng là cái tên gây chú ý khi liên tục dính tin đồn hẹn hò cùng "ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi liên tục bị phát hiện đi chơi chung, diện đồ đôi hay ra phim trường thăm nhau. Trước những tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò và cho biết, cả hai là những người bạn thân thiết của nhau.

img

Nam ca sĩ, nhạc sĩ đã phải chi số tiền lớn cho loạt xe khủng này

Chăm chỉ và nghiêm túc hoạt động nghệ thuật, Chi Dân nhận được nhiều yêu mến của đông đảo khán giả trẻ. Sau nhiều năm miệt mài lao động, Chi Dân đã sở hữu trong tay khối tài sản ít ai biết. Ngoài chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng vừa tậu, Chi Dân còn sở hữu nhiều mẫu xe sang khác.

img

Chi Dân đang sống trong căn hộ khang trang ở TP. HCM

Ngoài loạt xe sang, Chi Dân hiện đang sống tại một căn hộ khang trang ở trung tâm Sài Gòn. Trên trang cá nhân, Chi Dân thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp tại căn hộ của riêng của mình. 

img

Một phần phòng ngủ của Chi Dân

Ngoài việc sắm sửa nhà cửa, tậu xe phục vụ cho công việc và nhu cầu đi lại, ăn ở, Chi Dân cũng chịu chơi khi tự thưởng cho mình bằng những lần đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường đăng tải những bức ảnh khám phá các vùng đất mới. 

img

Chi Dân cùng Lan Ngọc trong một lần đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè

Ninh Dương Lan Ngọc bị cả ST và Chi Dân phủ nhận mối quan hệ trên truyền hình

Bị “hotboy mì gõ“ thử thách, cả Chi Dân và ST Sơn Thạch đều khiến khán giả phấn khích khi bất phân thắng bại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem