Tình tứ với hot boy bóng rổ, HH Nguyễn Thị Loan "thả thính" gây tò mò

Mi Mi Thứ năm, ngày 23/02/2017 07:00 AM (GMT+7)
Chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên "hot boy" làng bóng rổ nhưng Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan vẫn chưa công khai "một nửa" của mình. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng, người đẹp đang "thả thính" gây xôn xao.
Bình luận 0

img

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ khoe ảnh bên hot boy làng bóng rổ.

Mới đây, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan xinh đẹp rạng ngời chia sẻ trên facebook cá nhân khoảnh khắc chụp chung với Stefan Nguyen - người được mệnh danh là "hot boy làng bóng rổ" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp chú thích: "Dạ tiệc hoa anh đào được hẳn anh chàng điển trai đưa đi" khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số cư dân mạng tò mò: "Phi công của Loan à?", "Cần được nghe câu chuyện"... Đáp lại những thắc mắc từ phía người hâm mộ, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan ban đầu chưa chịu thừa nhận mối quan hệ với hot boy này, nhưng sau cô hứa hẹn, sẽ sớm có lời giải thích với fan.

img

Cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Nguyễn Thị Loan được chàng điển trai tháp tùng sự kiện.

img

img

Nhiều hình ảnh chụp chung với hot boy làng bóng rổ được Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Trước đó, trang cá nhân của Hoa hậu Biển thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết bên chàng "soái ca" này. Chính vì vậy, cộng đồng dấy lên nghi vấn người đẹp đang hẹn hò với hot boy làng bóng rổ nhưng vẫn "thả thính" chưa chịu công khai "một nửa" của mình. 

Ngoài chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai tin đồn Stefan Nguyen, Nguyễn Thị Loan còn thể hiện tình cảm của cô dành cho Saigon Heat - đội bóng của hot boy làng bóng rổ này. Thậm chí, người đẹp chia sẻ clip cô chơi bóng rổ "cực đỉnh".

=>XEM CLIP: Nguyễn Thị Loan chơi bóng rổ "cực đỉnh" giữa "tâm bão" yêu hot boy làng bóng rổ:

img

Được biết, bạn trai tin đồn của Nguyễn Thị Loan có tên thật Nguyễn Tuấn Tú, là một Việt kiều Thụy Điển.

img

Anh sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 192cm và gương mặt điển trai. Năm 18 tuổi, anh đã là thành viên của đội tuyển bóng rổ U18 Thụy Điển và đi du đấu khắp châu Âu. Sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Thụy Điển, anh về nước thi đấu cho Saigon Heat. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem