Tóc Tiên mặc bikini gây "bỏng mắt" trước gương kém gì Ngọc Trinh?

Mi Mi Thứ hai, ngày 24/07/2017 08:30 AM (GMT+7)
Đoạn clip chỉ có vài giây của Tóc Tiên khiến người hâm khó có thể rời mắt vì thân hình quyến rũ chẳng kém cạnh khi so kè với Ngọc Trinh khi cả hai cùng khoe dáng trước gương.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên khoe đoạn clip có độ dài chưa đến 10 giây nhưng gây sự chú ý đến cộng đồng mạng. Bởi, trong đoạn clip này, nữ ca sĩ mặc bộ bikini màu xanh tạo dáng gợi cảm trước gương khiến người theo dõi khó có thể rời mắt.

Đoạn clip này của Tóc Tiên hiện đã thu hút trên 160.000 lượt xem, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều lời khen ngợi dành cho thân hình nóng bỏng "đốt mắt" của nữ ca sĩ.

img

Trước Tóc Tiên, Ngọc Trinh cũng từng tung ra không ít những hình ảnh, đoạn clip khoe dáng gợi cảm trước gương.

img

Đáng chú ý nhất là đoạn clip có độ dài chưa đến 20 giây ghi lại khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" che khuất phần mặt "tự sướng" kèm chú thích như "thả thính" cộng đồng mạng chỉ bằng đúng một chữ "Ưng"  - Ngọc Trinh viết.

Trong đoạn clip này là "nữ hoàng nội y" diện bộ trang phục bikini màu cam nóng bỏng khoe khéo thân hình đồng hồ cát cùng vòng eo 56cm "vạn người mê".

img

img

img

img

Ngoài đoạn clip mặc bikini táo bạo, hình ảnh khi diện trang phục biểu diễn hay đời thường của ca sĩ Tóc Tiên cũng đều "gây mê" mọi ánh nhìn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem