Tóc Tiên sang chảnh hút mọi chú ý tại Nhật

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 27/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
Dù hội ngộ nhiều nghệ sĩ đình đám quốc tế, Tóc Tiên vẫn trở thành tâm điểm và hút mọi sự chú ý nhờ thần thái sang chảnh, xinh đẹp.
Bình luận 0

img

Vào những ngày cuối tháng 10, Tóc Tiên đã có chuyến đi ngắn ngày tại Tokyo, Nhật Bản cùng êkip. Được biết, nữ ca sĩ “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” có mặt tại đây để tham gia chương trình thời trang của Onitsuka Tiger – một trong những biểu tượng thời trang lâu đời nhất Nhật Bản. Tóc Tiên cũng là khách mời đặc biệt duy nhất đến từ Việt Nam trong show diễn này.

img

Tranh thủ thời gian rỗi sau chuỗi ngày bận rộn công việc, giọng ca sinh năm 1989 đã dành thời gian đi dạo quanh và mua sắm tại Tokyo.

img

Xuất hiện tới đâu, Tóc Tiên cũng khiến mọi người chú ý bởi thần thái sang chảnh, vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc xinh đẹp.

img

Trong show diễn của Onitsuka Tiger, cô cũng cho thấy bản thân không hề lép vế các khách mời còn lại khi rạng rỡ đọ dáng nhiều nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan,...

img

Tại đây, nữ ca sĩ đã có dịp gặp gỡ Naomi Watanabe – diễn viên, nghệ sĩ hài người Nhật được mệnh danh là nữ hoàng Instagram, với gần 9 triệu người theo dõi. Đây cũng là nhân vật hiếm hoi từng lọt vào danh sách “25 người có sức ảnh hưởng nhất Internet” cùng với những cái tên đình đám như BTS, Logan Paul, Rihanna,...

img

Ngoài ra, nam thần trong phim “Tuổi nổi loạn” – Bank Thiti cũng có dịp hội ngộ giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng”.

img

Thời gian qua, ngoài dự án âm nhạc “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, Tóc Tiên còn gây chú ý khi lần đầu lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Dù mối quan hệ của cả hai vướng phải sự phản đối từ mẹ Tóc Tiên, nhiều người vẫn ngưỡng mộ chuyện tình này và dự đoán cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

Bảo Anh xém hớ hênh vì mặc váy áo ngắn cũn cỡn

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, nhiều khi Bảo Anh xuất hiện với các trang phục cực ngắn đến mức suýt “lộ hàng“

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem