Tới mức vào khách sạn nửa đêm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn là bạn thân?

Ly Ly Thứ tư, ngày 20/09/2017 07:50 AM (GMT+7)
Từng bị bắt gặp "tay trong tay" cùng Kim Lý vào khách sạn nhưng dòng chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến fan bất ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.
Bình luận 0

img

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù chưa được người trong cuộc thừa nhận nhưng được người hâm mộ ủng hộ hết lòng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa một lần công khai thừa nhận chuyện tình cảm trước công chúng nhưng việc cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Cặp đôi còn bị bắt gặp tình tứ hẹn hò lúc nửa đêm, thậm chí, có người còn chụp được những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh bước bên bạn diễn điển trai trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào khách sạn và rời khỏi đó lúc 3h sáng khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. 

img

img

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp đi cùng nhau vào khách sạn khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây, thông tin cả hai người "rủ nhau" hẹn hò, du ngoạn châu Âu lan truyền trên khắp diễn đàn, mạng xã hội. Dù bà mẹ một con không công khai hình ảnh chụp gương mặt của người tình nhưng bức ảnh hai bàn tay nắm rất tình cảm trên trang cá nhân cũng khiến fan đủ hiểu giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang rất hạnh phúc bên người cô yêu. Và bàn tay ấy bị cho là của chính Kim Lý chứ chẳng phải ai khác.

Ngoài hình ảnh nắm tay người tình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt đồ hiệu đắt giá cô mua sắm từ các thương hiệu khác nhau như: Givenchy, Valentino và D&G...

img

img

img

Đáng chú ý, trong một bức ảnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà viết dòng chú thích "lạ". "Chiều Chúa Nhật sau khi ăn xong thì phải shopping. Quy luật chung của mọi phụ nữ có anh bạn thân đi cùng Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha gì cũng biết đỡ cho mình...và kiêm luôn chụp ảnh" - Hồ Ngọc Hà viết. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về cách Hồ Ngọc Hà gọi người đi cùng bị cho là Kim Lý chỉ là "anh bạn thân" với cô.

img

Người hâm mộ không khỏi băn khoăn, hi vọng Hồ Hà và Kim Lý sớm tiết lộ về mối quan hệ tình cảm của mình.

Trước đó, bà mẹ một con từng thừa nhận chuyện "cặp kè" với Kim Lý để PR cho MV "dán nhãn" 18+. "Dĩ nhiên, “chiêu trò” đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này" - Hồ Ngọc Hà cho hay.

=>XEM CLIP: Hậu trường Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thực hiện cảnh hôn dưới mưa trong MV Cả một trời thương nhớ:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem