Trâm Anh kể về scandal clip nóng, tiết lộ điều gây sốc sau việc Sulli tự sát

Loan Trần Thứ ba, ngày 15/10/2019 10:35 AM (GMT+7)
Ở thời điểm vướng nghi vấn lộ clip nóng, Trâm Anh từng muốn buông xuôi tất cả nhưng may mắn được một người giúp đỡ.
Bình luận 0

Thông tin nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc - Sulli Choi qua đời ở tuổi 25 do tự sát đã khiến khán giả khắp châu Á vô cùng bàng hoàng. Thông tin này không chỉ gây chấn động showbiz Hàn, ngay cả nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng dành sự quan tâm đến vụ việc. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bày tỏ xót thương và rút ra bài học sau sự ra đi của Sulli, trong đó, hot girl Trâm Anh - người đẹp từng vướng scandal lộ clip nóng cũng đã có dòng chia sẻ dài.

img

Hot girl Trâm Anh thấy bản thân cũng có nhiều điểm giống Sulli Choi.

Trên Instagram cá nhân, Trâm Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Sulli trong quá khứ, không chỉ dành sự tiếc thương với 1 nghệ sĩ nổi tiếng, cô cũng tiết lộ nhiều điều vể bản thân sau khi đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì scandal bùa vây.

"Tự nhiên chợt nhớ lại chính mình cách đây 5 tháng trước. Từ một cô gái luôn luôn cười, luôn luôn vui vẻ, lạc quan, chỉ sau một ngày, nụ cười ấy không bao giờ còn thấy nữa... Không thể xinh đẹp thuần khiết như Sulli, nhưng chị ấy giống mình là luôn cười, lạc quan. Cho đến một ngày không còn chịu nổi nữa...", Trâm Anh bộc bạch.

Người đẹp cũng tiết lộ về những khó khăn đã trải qua trong giai đoạn hứng chịu "bão" dư luận. "Chỉ trong một tháng, mất hết từ bạn bè, công việc, tiền bạc... cùng vô số những điều tiếng xấu xa nhất trên đời nhắm vào mình và gia đình. Nhưng đau lòng nhất, những lời đó lại phát ra từ người bạn mình luôn yêu quý và tôn trọng".

img

Trâm Anh trải lòng về bản thân sau sự ra đi của Sulli.

"Khi bản thân mệt mỏi và muốn buông xuôi với thế giới chỉ toàn sự khinh miệt và lòng người đổi thay, thì may mắn vẫn đến với mình, khi chính chị gái là người kéo mình ra khỏi cái ý nghĩ tuyệt vọng đó... Mình luôn thích Sulli từ khi chị còn ở nhóm FX cho đến khi chị bị quá nhiều người ghét vì đời tư. Thích vẻ đẹp thuần khiết cho đến việc chị chẳng quan tâm đến thế giới ngoài kia, thích làm gì thì làm, muốn yêu ai thì yêu... Thấy tiếc, xót xa và đau lòng".

Cuối cùng, sau dòng chia sẻ dài kể về bản thân giờ đã vượt qua khó khăn, Trâm Anh cũng để lại dòng nhắn gửi cho chính mình: "Cuộc sống là một trải nghiệm, hãy thử sống qua những ngày tồi tệ nhất đi. Nếu thấy mệt thì nằm xuống, nếu không thì phải sống thật mạnh mẽ nhé".

img

Người đẹp đang cố gắng phát triển sự nghiệp sau khi trở lại.

Hiện tại, sau hơn 5 tháng xảy ra ồn ào nhạy cảm, Trâm Anh đã trở lại và quyết định làm mới bản thân, bỏ qua quá khứ. Người đẹp tập trung cho sự nghiệp, phát triển công việc sau khi Nam tiến. Cô cũng thận trọng hơn trong những phát ngôn, tương tác qua mạng xã hội. Không chỉ có Trâm Anh, nhiều sao Việt từng trải qua cảm giác trầm cảm vì những áp lực từ dư luận, đã lên tiếng trải lòng và nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ công chúng.

Sốc: ”Thánh nữ” Hàn Quốc Sulli qua đời ở tuổi 25

Sulli được đồng nghiệp phát hiện ra thi thể và báo với cảnh sát vào chiều 14/10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem