Trấn Thành bất ngờ phản ứng "gắt" với MC Lại Văn Sâm trên sóng truyền hình

Loan Trần Thứ năm, ngày 12/12/2019 14:08 PM (GMT+7)
Phản ứng "tức giận" của Trấn Thành vì hành động của MC Lại Văn Sâm khiến cả trường quay chú ý.
Bình luận 0

Là hai nghệ sĩ được yêu thích nhất tại "Siêu trí tuệ Việt Nam", giám khảo- nhà báo Lại Văn Sâm và MC Trấn Thành luôn được khán giả dành lời khen không ngớt khi góp mặt trong phiên bản "Siêu trí tuệ" lần đầu tiên tại Việt Nam. Vốn là 2 nghệ sĩ luôn được xem là hòa hợp, ở vị trí có thể cân bằng giữa những tranh luận của các giám khảo khác, tuy nhiên, trong đoạn trailer tập sắp lên sóng, cả hai đã bất ngờ "đối đầu" khi vô tình nhắc đến bà xã Trấn Thành. 

img

Giám khảo Lại Văn Sâm và MC Trấn Thành được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi cùng xuất hiện trong một chương trình.

Trong clip giới thiệu sự xuất hiện của tài năng nhí- cậu bé Quang Bình, ngay khi có mặt trên sân khấu "Siêu trí tuệ Việt Nam", giám khảo Lại Văn Sâm đã nhận ra ngay cậu bé là người quen của mình. Trước đó, khi nam giám khảo dẫn chương trình "Mặt trời bé con", Quang Bình đã từng tham gia và thể hiện khả năng đặc biệt khi mới 4 tuổi. 

img

Lại Văn Sâm từng chứng kiến khả năng trí nhớ đặc biệt của Quang Bình khi dẫn chương trình "Mặt trời bé con".

Trở lại sóng truyền hình sau 2 năm, cậu bé 6 tuổi tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với những khả năng không giới hạn về trí nhớ và sự hiểu biết về quốc kỳ, quốc huy các nước. Đặc biệt, trong đoạn giao lưu với các giám khảo, Quang Bình cho biết cậu bé không còn học tiếng Anh vì đã đủ giao tiếp, thay vào đó sắp chuyển sang học tiếng Hàn Quốc. Lúc này, giám khảo Lại Văn Sâm mới tiết lộ: "Cậu bé này cách đây 2 năm có tham gia chương trình, khi đó tôi là người dẫn chương trình đó. Tôi đã được nói chuyện với cậu ấy khi chỉ mới hơn 4 tuổi... Lúc đầu bé không nói chuyện với mình bằng tiếng Việt, trả lời bằng tiếng Anh. Bây giờ cậu ấy bảo đủ rồi nên dừng tiếng Anh".

img

Lần này, Quang Bình sẽ vượt qua thử thách tìm ra tên các quốc huy từ những hình cắt.

Nam giám khảo cũng tò mò về lí do Quang Bình chọn ngôn ngữ thứ 3 muốn khám phá là tiếng Hàn mà không phải thứ tiếng nào khác. Trả lời Lại Văn Sâm, cậu bé 6 tuổi hồn nhiên đáp: "Con cũng không biết". Trấn Thành lúc này mới tranh thủ "ủ mưu": "Con phải trả lời là vì con mê cô Hari Won chứ". Tuy nhiên, Quang Bình đã khiến nam MC "bẽ mặt" trên sóng truyền hình khi thẳng thừng từ chối. 

img

Giám khảo Lại Văn Sâm tiếp tục trêu chọc Trấn Thành khi nam MC "muối mặt" vì thí sinh không hợp tác.

Cả trường quay đều bật cười vì sự ngây thơ ở cậu bé này, đặc biệt giám khảo Lại Văn Sâm còn trêu chọc Trấn Thành: "Tôi chỉ trông chờ câu trả lời có thế, người ta nói "đi hỏi già, về nhà hỏi trẻ", trẻ con rất chân thật nên Trấn Thành có ép nó đến sáng nó cũng không nhận là vì cô Hari gì đó đâu". Tình huống lúc này, giám khảo Lại Văn Sâm lại bất ngờ quên cả tên bà xã Trấn Thành làm cho nam MC "giận tím mặt": "Là cô Hari Won, bác Sâm à...".

img

Biểu cảm của Trấn Thành khi giám khảo Lại Văn Sâm không nhớ tên vợ mình.

Tuy chưa tiết lộ nhiều về những khả năng đặc biệt của các tài năng sẽ xuất hiện trong tập cuối cùng của vòng lộ diện "Siêu trí tuệ Việt Nam", khán giả vẫn rất hào hứng chờ đợi vì những màn "chặt chém" hài hước của các giám khảo và MC trong tập tới. Bên cạnh đó, dù là chương trình nghiêng về trí tuệ và không có nhiều yếu tố giải trí như những gameshow khác, khán giả truyền hình vẫn dành sự ưu ái cho "Siêu trí tuệ" phiên bản Việt. Từ khi lên sóng, đây cũng được xem là một trong những chương trình thực tế có lượt xem "khủng" nhất hiện nay.

Gameshow của MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành bị khán giả chỉ trích

Là chương trình thực tế hot nhất nhì hiện nay, "Siêu trí tuệ Việt Nam" lại bất ngờ gây tranh cãi vì vị trí giám...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem