Trấn Thành khen ngợi tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hari Won vào chất vấn

Minh Châu Chủ nhật, ngày 08/12/2019 14:29 PM (GMT+7)
Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện “Brave Heart”, Trấn Thành khen ngợi Nguyễn Trần Khánh Vân và nhận cái kết bất ngờ từ bà xã.
Bình luận 0

Tối 7/12, Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng Á hậu – MC Hoàng Oanh. Hai nghệ sĩ phối hợp với nhau rất ăn ý, góp phần không nhỏ vào thành công của đêm thi quan trọng này.

img

MC Trấn Thành - Hoàng Oanh phối hợp ăn ý trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là Nguyễn Trần Khánh Vân, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành bày tỏ quan điểm của mình về chân dài gốc Sài thành: “Trong một dàn 44 em, tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất toả sáng nhất, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất, tôi cười với em vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi! Và bạn tin không? Trên tay tôi, kết quả của cuộc thi: người duy nhất tui trao nụ cười là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Khánh Vân. Sợ chưa? Bạn muốn đăng quang? Dễ lắm! Hãy làm tôi cười với bạn đi! Kaka. Chúc mừng em! Em rất xứng đáng!”.

img

img

Trấn Thành nhận thấy Nguyễn Trần Khánh Vân có khí chất và năng lượng nhất.

Bài đăng của Trấn Thành nhận được hơn 50.000 lượt yêu thích, hơn 1.300 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Cư dân mạng hào hứng: “Vậy là mấy người thi Thách thức danh hài có tiềm năng làm hoa hậu”, “Chị này xứng đáng anh Thành ạ”, “Nghe hơi vô lý nhưng rất thuyết phục nha anh Xìn”, “Chị này bữa đóng phim Bệnh viện thần ái dễ thương lắm”…

Trong số hàng loạt bình luận, câu hỏi của Hari Won nhận được sự chú ý đặc biệt: “Em làm anh cười hoài mà sao em vẫn chưa được làm hoa hậu vậy?”. Nhiều người yêu mến Trấn Thành thay mặt nam danh hài trả lời: “Hari Won làm mẫu hậu luôn rồi đó Ri à, hihi”, “Chị Ri lại mặn rồi”, “Em rất thích chị Hari, chị rất dễ thương”…

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem