Trấn Thành và dàn sao Việt quậy tưng bừng trong đám cưới 10 tỷ của Đông Nhi

Thương Đặng Chủ nhật, ngày 10/11/2019 10:51 AM (GMT+7)
Dàn sao Việt lầy lội sau phần hôn lễ đẹp như mơ trong đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Bình luận 0

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 1

Chiều ngày 9/11 đã diễn ra lễ cưới như trong mơ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Hôn lễ được diễn ra đúng vào khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc, bên bờ biển vô cùng lãng mạn.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 2

Ông Cao Thắng và Đông Nhi cùng rơi những giọt nước mắt xúc động trong khoảnh khắc bước lên lễ đường, chính thức "về chung một nhà" và gọi nhau bằng vợ chồng.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 3

Trong khoảnh khắc hạnh phúc, Đông Nhi bật khóc chia sẻ: "Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm này, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 4

Ông Cao Thắng nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến Đông Nhi: "Cảm ơn em vì đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ anh. Cảm ơn em vì đã dành cho anh tất cả tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng những khoảnh khắc ở bên cạnh em. Anh yêu em".

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 5

Hành trình 10 năm yêu nhau đi đến cái kết đẹp bằng một đám cưới cổ tích của Đông Nhi  - Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 6

Nổi đình đám với bản hit "Sáng mắt chưa", tại đám cưới thế kỷ, Trúc Nhân hài hước chụp ảnh ôm ấp tình tứ với chú rể Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi "sáng mắt".

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 7

Đúng như mong muốn của Đông Nhi, tiệc cưới sẽ vui hết cỡ khi dàn khách mời cùng cô dâu chú rể sẽ "dẩy đầm" bên hồ bơi. Diệu Nhi trở thành "nạn nhân" của màn quăng người xuống hồ bơi của đồng nghiệp. Khoảnh khắc Diệu Nhi như "người mất hồn", người ướt sũng... khiến người hâm mộ bật cười khoái chí.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 8

Hậu quả, Diệu Nhi bị rớt tóc giả khi rơi xuống hồ bơi, ướt nhẹp. Cô nàng hốt hoảng vì sợ... không đủ tóc khi về lại Sài Gòn.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 9

Trước đó còn xúng xính váy áo đi ăn cưới, nhưng sau đó, Minh Hằng lại lộ ảnh khóc lóc, ôm cột vì sợ bạn bè, đồng nghiệp xô xuống hồ bơi.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 10

Quang Vinh, Diễm My 9x... cũng trở thành "nạn nhân", ướt nhẹp trong bữa tiệc hồ bơi.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 11

Một trong những khoảnh khắc gây chú ý là phát ngôn của Trấn Thành trên sân khấu, khiến các khách mời phải bật cười khi nhắc đến chuyện tình cảm 9 năm của bà xã Hari Won và rapper Tiến Đạt: "Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không, đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà". 

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 12

Noo Phước Thịnh đã bật khóc nức nở khi gửi lời chúc mừng đến bạn thân Đông Nhi trong ngày trọng đại: "Mày phải thật hạnh phúc, hạnh phúc thật lâu để cho mọi người thấy".

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 13

Ngô Thanh Vân là người nhận được hoa cưới của Đông Nhi nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp với mong muốn "đả nữ" sớm có tình yêu và tìm được hạnh phúc cho mình.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 14

Là một người bạn rất thân thiết với cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy có mặt ở đám cưới khá sớm để chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Nam ca sĩ còn nhắn nhủ, gửi gắm chú rể cho bạn thân:"Trao chú rể Ông Cao Thắng cho cô dâu Mai Hồng Ngọc, chăm sóc anh Thắng của tui kĩ thiệt kĩ đó Đông Cô à".

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 15

Khoảnh khắc xúc động khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng ôm chầm bố mẹ, bật khóc nói lời cảm ơn đấng sinh thành.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 16

Một trong những tình huống "dở khóc dở cười" khi Ninh Dương Lan Ngọc đã đến muộn trong đám cưới của "cặp đôi vàng showbiz Việt". Khi hôn lễ của cặp đôi đã diễn ra thì nữ diễn viên vẫn cập nhật tình hình đang ngồi trên taxi đến nơi diễn ra tiệc cưới. Không được chứng kiến những khoảnh khắc đẹp khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng lúc bước lên lễ đường dưới nắng hoàng hôn, Lan Ngọc chỉ kịp đến lúc khách mời nhập tiệc.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 17

Đám cưới của Đông Nhi qui tụ dàn khách mời đình đám với hơn 200 sao Việt được đài thọ toàn bộ vé máy bay, ở khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

tran thanh va dan sao viet quay tung bung trong dam cuoi 10 ty cua dong nhi hinh anh 18

Theo chia sẻ của các khách mời, bữa tiệc bên bể bơi là khoảnh khắc cô dâu, chú rể và dàn sao cùng "quẩy" nhiệt tình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem