Trình diễn gợi dục, ái nữ của "nữ hoàng nhạc pop" bị ném đá dữ dội

Oanh Oanh Thứ ba, ngày 10/12/2019 10:30 AM (GMT+7)
Khán giả phẫn nộ khi cô con gái 23 tuổi của nữ hoàng nhạc pop có biểu diễn nhạy cảm trong show thời trang.
Bình luận 0

img

Cuối tuần qua, Lourdes Leon - con gái của nữ hoàng nhạc pop Madonna đã tham gia một sự kiện thời trang của hãng Desigual tại Miami (Mỹ). Trong vai trò người mẫu kiêm diễn viên, cô gái 23 tuổi cùng nhóm nghệ sỹ thể hiện nghệ thuật sắp đặt mang tên Love Different nhằm truyền đạt thông điệp về tình yêu đa sắc tộc, văn hóa và khác biệt.

img

Nhóm người tham gia sự kiện này đều diện những thiết kế trong bộ sưu tập 2020 của Desigual nhưng đến cuối chương trình, họ đều cởi bỏ trang phục, chỉ mặc quần chip và miếng dán ngực. Đáng chú ý hơn, các nghệ sỹ cùng biểu diễn những động tác âu yếm nhau còn Lourdes Leon có nụ hôn và cởi đồ một bạn diễn nữ ngay trên sân khấu. 

Màn trình diễn táo bạo này sau đó vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Số đông cho rằng đây là tiết mục gợi dục và không mang tính chất thẩm mỹ nghệ thuật. Một số khác so sánh phong cách của Lourdes Leon chịu ảnh hưởng lớn từ mẹ - một trong những nghệ sĩ có những MV táo bạo trong lịch sử âm nhạc và cả cuộc sống đời tư.

img

Lourdes Leon sinh năm 1996, là con lai Mỹ - Cuba. gương mặt của Lourdes Leon là sự kết hợp hài hoà của những đường nét sắc sảo, quyến rũ.

img

Có thể thấy, Lourdes "bảo toàn" được những nét đẹp đặc trưng của Madonna, ví như đôi lông mày rậm quyến rũ cùng làn môi cong dỗi hờn.

img

Chính Lourdes trong một bài phỏng vấn cũng thừa nhận cô nàng vô cùng yêu mến vẻ đẹp "độc nhất vô nhị" cùng phong cách phóng khoáng của mẹ.

img

Cô nàng còn chia sẻ rằng: "Mẹ em giúp đỡ em rất nhiều thứ. Mẹ có một phong cách hoàn hảo và cũng là một người có gu ăn mặc tuyệt vời".

img

Dù ăn mặc giản dị nhưng chính điều đó đã làm bật lên nhan sắc và khí chất rất lạ và đặc biệt của cô gái này. Bên cạnh đó, vóc dáng săn chắc thon gọn của cô cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

img

Là con gái của "nữ hoàng nhạc pop", Lourdes Leon luôn nhận được sự săn đón của truyền thông mỗi lần xuất hiện. Cô nàng từng được trông thấy rất tự tin "thả rông" vòng 1 đạp xe ngoài đường hồi tháng 7 vừa qua.

img

Sang đến tháng 9, Lourdes khiến dân tình phát sốt khi tham gia  show diễn của nhà thiết kế Proenza Schouler. Ái nữ nhà Madonna đã trở thành tâm điểm chú  khi ngồi trên hàng ghế đầu tiên xem show.

img

Được biết, Leon thể hiện rõ đam mê với thời trang từ khi còn nhỏ. Cô làm việc với nhiều hãng thời trang như Stella McCartney, Converse, Gypsy Sport. Từ 2 năm nay, Leon hẹn hò với nhiếp ảnh gia Jonathan Puglia.

Hài Tết 2016: Nhảm, nhạt, vô duyên vì bậy và gợi dục

Các sản phẩm hài Tết 2016 đã xuất hiện trên thị trường nhưng người xem vẫn ngoảnh mặt làm ngơ vì nội dung nhàm, cũ,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem