Trung Dũng bị bắt gặp nắm tay thân mật Thuý Ngân tại sân bay

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/07/2018 09:38 AM (GMT+7)
Mới đây, trên mạng xã hội vừa truyền nhau những bức ảnh nam diễn viên Trung Dũng nắm tay nữ diễn viên Thúy Ngân tại sân bay khá thân mật. Điều này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cả hai.
Bình luận 0

Bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” đang tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả. Hiệu ứng phim kéo theo dàn diễn viên của phim như: NSND Hồng Vân, Lê Phương, Hoàng Anh… nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả.

Đặc biệt cặp đôi Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thuý Ngân) vào vào vợ chồng đã diễn xuất cực đạt khiến cho Hân và Kiệt khiến khán giả nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Diễn viên Thúy Ngân và Trung Dũng ngoài đời cũng thường dành những lời ngọt ngào cho nhau khi xuất hiện tại các buổi giao lưu.

img

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh của hai diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân, diện trang phục đời thường và nắm chặt tay nhau đi qua dải phân cách ở sân bay. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và đặt câu hỏi, liệu có đúng cả hai đang “chơi trò” phim giả tình thật chăng.

img

Tuy nhiên có ý kiến lại thắc mắc, nam diễn viên Trung Dũng đang có ý gì, khi mới đây anh vừa có những trải lòng khá cởi mở trong chuyện tình cảm ở tuổi 45.

Theo đó, nam diễn viên cho biết, nghề diễn xuất rất khó tìm được sự hòa hợp với ai đó. Tình yêu với anh bây giờ cũng có nhưng chỉ là vui chơi qua đường, thoang thoảng thôi. Nam diễn viên cũng chẳng thấy sốt ruột, lo sợ tuổi già. Cuộc sống của anh nhẹ nhàng, đi làm về thì tập gym, nấu ăn. Bấy nhiêu cũng thấy vui và hạnh phúc rồi.

img

Diễn viên Trung Dũng chia sẻ, việc kết hôn hay không anh chưa nghĩ tới, đó đang còn là chuyện của tương lai. Khi yêu, vui vẻ được tới đâu thì hay tới đó.

“Tôi sợ chuyện yêu mà kiểm soát, làm mất tự do, thoải mái của nhau. Yêu nghệ sĩ mà muốn đi về đúng giờ giấc thì không được. Còn không, thì khó có người phụ nữ nào chấp nhận việc người yêu đi sớm về khuya.

Tôi từng gặp nhiều người phụ nữ, yêu mình đấy nhưng lại muốn kiểm soát và ghen tuông thái quá. Với những trường hợp đó, tôi không nói gì, không giải thích mà chỉ yêu cầu kết thúc ngay”, nam diễn viên Trung Dũng nói

img

Theo nam diễn viên, anh sợ kiểu đang đi quay phim mà nhắn tin ở đâu, làm gì, gửi địa điểm cho coi. Đang diễn, học thoại mà ức chế như thế sao làm được việc. Chuyện tình cảm ảnh hưởng lớn tới tâm lý, công việc. Bởi vậy, diễn viên Trung Dũng cảm thấy mệt mỏi với yêu đương. Chuyện con cái cũng khiến mình mệt nên đến giờ anh chưa thiết tha với cả hai việc đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem