Trước ồn ào bị tố bay lắc, xâm hại cô gái trẻ, Hồ Quang Hiếu từng nhắc đến quá khứ bất hảo

P.N Thứ sáu, ngày 13/12/2019 19:21 PM (GMT+7)
Câu chuyện về quá khứ nổi loạn của Hồ Quang Hiếu bất ngờ được dân mạng lục lại.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, việc Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tên T.X tố lợi dụng lúc cô đang say xỉn, không tỉnh táo đã có hành vi xâm hại gây xôn xao dư luận. Chưa dừng ở đó, cô gái này liên tục đăng tải những hình ảnh anh sử dụng chất kích thích trong khách sạn cùng với những status mỉa mai trên mạng xã hội.

img

Không chỉ cập nhật những thông tin đồn đoán ồn ào mới của Hồ Quang Hiếu, dân mạng còn cùng lục lại đoạn clip nam ca sĩ từng hé lộ về quá khứ nổi loạn của mình trên sóng truyền hình. Anh cho biết mình từng ăn trộm tiền của mẹ để đi chơi với bạn bè, đánh lộn cùng băng nhóm…

Hồ Quang Hiếu kể: “Bố mẹ tôi ly dị cũng lâu rồi. Mẹ sống nuôi 7 người con gái, 1 người con trai. Người con trai đó là tôi. Mẹ tôi một mình nuôi 8 người con và không đi bước nữa, dành thời gian nuôi con. Mẹ vừa lo, mệt, ở nhà còn phá nữa! Một mình tôi ở nhà là quậy phá nhất.

img

Mẹ tôi buôn bán cơm ở ngoài bến xe. Ngày xưa, tôi suốt ngày ra giả bộ phụ thôi! Nhưng toàn trộm tiền, ăn cắp tiền để đi chơi với bạn bè. Lại còn suốt ngày đánh lộn. Hồi xưa tôi có băng nhóm mà. Bởi ngày xưa nhà tôi ở bến xe, ở chợ đó, môi trường rất là xấu. Giờ nghĩ lại tôi cảm thấy rất hối hận!”.

Trước những lời tố xâm hại gái nhà lành từ T.X với bằng chứng là loạt hình ảnh chụp lại cuộc trò chuyện từ một tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu và bạn của cô, nam ca sĩ lên tiếng phân trần: “Đây là nick chính zalo của mình và mình chưa bao giờ trả lời ai là zalo mình bị hack nhé. Còn mấy nick zalo post bậy bạ kia, mình không biết của ai và sử dụng với mục đích gì? Zalo chỉ cần số điện thoại ghi tên Lee Min Ho cũng được nha. Thời buổi này tự lập ra được vài cái zalo tin nhắn là có thể đi bóc phốt người khác tào lao vậy à?”.

img

img

Hiện tại, ồn ào bị tố xâm hại một cô gái, phủ nhận trách nhiệm và sử dụng chất kích thích đã khiến hình ảnh của Hồ Quang Hiếu xấu dần trong mắt công chúng. Họ thể hiện sự thất vọng khi thấy một nghệ sĩ vốn kín tiếng như anh lại bị tố có cuộc sống buông thả, chơi bời đến vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem