Trường Giang đòi bỏ làm MC vì Hari Won

Linh Võ Thứ tư, ngày 26/10/2016 14:01 PM (GMT+7)
Trong chương trình "Siêu bất ngờ" tối qua, Trường Giang đòi bỏ làm MC khi người chơi muốn hát hit của Hari Won.
Bình luận 0

Tối 25.10, tập 17 của Siêu bất ngờ đã lên sóng với sự tham gia của các khách mời là những nghệ sĩ trẻ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ phải "đấu trí" với những nhân vật bí ẩn để đoán xem họ có khả năng đặc biệt gì.

Trường Giang dù đã "chặt chém" nhiều khách mời nhưng trong tập này anh lại nhiều lần bị nhân vật bị ẩn "chơi khăm". Cô gái được mời lên sân khấu để các khách mời đoán có khả năng vẽ trên chảo nóng hay không vừa gặp đã chào Trường Giang bằng "chú". 

Cô được Trường Giang giới thiệu với các khách mời bằng gương mặt thật sự khiến cả 3 khách mời nam đều quay lại. Tuy nhiên, cô gái cho biết mình là sinh viên và mình không có tài năng vẽ trên chảo nóng.

img

Trường Giang cấm người chơi hát hit của Hari Won

Do giọng cô gái quá hay nên Trường Giang yêu cầu cô hát một bài, cô liền chọn hit của Hari Won – Anh cứ đi đi thì bị Trường Giang cản với lý do: “Chương trình chúng tôi cấm hát bài đó”. Khi Hari “chiến đấu” nhiệt tình cho hit của mình không có cấm thì Trường Giang “bó tay” tuyên bố: “Tui không làm MC nữa” rồi bỏ đi vô trong.

Video Trường Giang cấm người chơi hát hit Hari Won

Khi Trường Giang “hi sinh” ra làm mẫu cho người bí ẩn dùng côn đánh bể trái cây trên đầu mình, Hari được dịp “xúi” nhân vật lấy trái nhỏ, mặc cho Trường Giang lo sợ: “Trái nhỏ nhất là khả năng trúng vô mặt hơi nhiều”. Không bận tâm tới lời Trường Giang nói, Hari vẫn lấy trái táo nhỏ nhất và bị “đuổi” không thương tiếc: “Em chuẩn bị về Hàn Quốc đi”.

img

Trường Giang bị Hari Won để trái táo nhỏ trên đầu để phóng dao

Video Trường Giang đòi trục xuất Hari Won

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem