Trường Giang ôm hôn bạn diễn "nóng mắt", Nhã Phương có ghen?

Thứ năm, ngày 09/03/2017 10:14 AM (GMT+7)
Đây là lần đầu tiên diễn viên Nhã Phương chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện "không đẹp mắt" của bạn trai Trường Giang trên sân khấu.
Bình luận 0

Trong một buổi giao lưu trực tuyến chiều ngày 8.3 vừa qua, Nhã Phương đã chia sẻ toàn bộ mọi vấn đề xung quanh chuyện tình cảm "ồn ào" với danh hài Trường Giang. Đặc biệt, khi được khán giả hỏi cô cảm thấy thế nào mỗi khi bạn trai mình có hành động tình cảm quá mức, thậm chí "nóng mắt" với nghệ sĩ nữ trên sân khấu, Nhã Phương thẳng thắn cho biết: "Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin với người yêu mình".

img

Nhã Phương và Trường Giang trong một lần lưu diễn tại Mỹ gần đây

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn tiết lộ lý do yêu Trường Giang dù phải chịu không ít scandal. "Hai chúng tôi có những điểm rất giống nhau, cùng đi từ cái khổ đi lên, cùng gánh vác gia đình, đam mê công việc… Nên khi nói chuyện qua lại vô tình thương nhau lúc nào không hay. Còn anh Giang là người làm quen trước, khi đi quay phim 49 Ngày tôi sợ anh Giang lắm, anh Giang cứ ở đâu là tôi chạy vì anh ấy chọc.

img

Sau mọi sóng gió, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm hơn và thường xuyên ở bên nhau mọi lúc có thể.

Gần đây nhất có kỷ niệm khiến tôi rất thương anh Giang. Đó là khi tôi đi quay xa về, rất thèm ăn canh cá nên anh Giang đã tự tay vào bếp nấu, nhưng không may bị bỏng và để lại sẹo không hề nhỏ ở tay. Anh Giang nấu ăn rất ngon, đôi khi ăn đồ anh Giang nấu là không muốn ăn ở bên ngoài nữa luôn" - Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương và Trường Giang chính thức công khai tình cảm từ đầu năm 2016. Dù chuyện tình của hai người vướng phải không ít sóng gió, đỉnh điểm là scandal tình tay ba với Quế Vân, nhưng cuối cùng họ vẫn ở bên nhau và thường xuyên thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Tết Nguyên Đán vừa qua, Trường Giang cũng về quê Nhã Phương để ăn Tết làm rộ lên nghi vấn cả hai chuẩn bị làm đám cưới.

Linh Linh (Vietnammoi/PL.XH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem