Trường Giang và Nhã Phương lộ ảnh "bí mật" tình cảm sau sóng gió

Hà My Thứ ba, ngày 13/02/2018 08:30 AM (GMT+7)
Những bức ảnh mới nhất cho thấy giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn tình cảm như xưa.
Bình luận 0

Mới đây, trên facebook của một người được cho là bạn của Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh khá tình cảm của cặp đôi này. Theo đó Trường Giang và Nhã Phương "má kề má" chụp ảnh selfie rất tình cảm. Điều này khiến cho người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" bởi cặp đôi này đang đứng trước những tin đồn tan vỡ.

img

Trường Giang và Nhã Phương rất hạnh phúc trong bộ ảnh.

img

Người hâm mộ cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng của cả hai.

Thế nhưng đáng chú ý, trong hai bức hình này, trên ngón tay áp út của Nhã Phương cũng không có chiếc nhẫn cầu hôn.

Cư dân mạng đang đặt ra giả thiết bức ảnh được chụp từ lâu nhưng giờ người bạn của họ mới chia sẻ. Tuy nhiên, người hâm mộ lại hi vọng đây là hình ảnh mới nhất của họ.

img

Chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang không xuất hiện trên tay của Nhã Phương.

Sáng ngày 11.2, nhiều khán giả yêu thích cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã không khỏi bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện nguồn tin cho rằng, “Mười Khó” và bạn gái đã đường ai nấy đi từ vài tháng trước vì nhiều mâu thuẫn dai dẳng. Đặc biệt nữ diễn viên được cho là đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

“Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”, quản lý truyền thông của Nhã Phương khẳng định.

img

Nhã Phương bất ngờ bị đồn thổi đang yêu Nhan Phúc Vinh.

imgimgimgimgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem