Tuấn Hưng bực tức vì bị vu khống sử dụng chất kích thích

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 23/02/2017 18:30 PM (GMT+7)
Những chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng trên facebook đã cho thấy mặt trái của mạng xã hội.
Bình luận 0

Trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng tỏ ra rất buồn bực và tức giận trước việc hình ảnh của mình đang ký tặng fan tại trường Đại học Công Đoàn đã bị chỉnh sửa photoshop thành sử dụng chất kích thích.

img

Chia sẻ mới nhất  thể hiện sự bực bội của Tuấn Hưng trên facebook

Bản thân ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đang ở giữa vụ lùm xùm được nghi là "đá xoáy" ca sĩ Duy Mạnh. Mặc dù đã từ chối bình luận thêm cũng như không khẳng định người mình nói tới trong status là Duy Mạnh, tuy nhiên nam ca sĩ Tìm lại bầu trời vẫn vấp phải khá nhiều chỉ trích của dư luận.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tỏ ra buồn rầu khi mọi người lan truyền tin đồn vô căn cứ. "Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn... tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời", Tuấn Hưng giãi bày trên trang cá nhân. Đặc biệt anh cho biết đêm hôm qua anh đã nhận được rất nhiều các cuộc gọi từ các số máy lạ.

img

Đây là một bức ảnh đã bị photoshop với ác ý vu khống cho nam ca sỹ Tuấn Hưng

Sự việc hai nam ca sỹ "bóng gió" nhau trên facebook đã làm cho nhiều fan hâm mộ quá khích cũng ủng hộ thần tượng một cách mù quáng. Đặc biệt trên facebook cá nhân của ca sỹ Duy Mạnh có nhiều comment quá khích có tính kích động xô xát lẫn nhau. Tuy nhiên Duy Mạnh và cả Tuấn Hưng đều khá bình tĩnh trong việc xử lý nhưng tình huống như thế này. Tuấn Hưng còn cấm fan hâm mộ của mình chửi bậy, văng tục trong các bình luận tại status của anh.

img

Đang ở giữa tâm bão, Tuấn Hưng không muốn dính sâu hơn vào những scandal không đáng có này

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang xảy ra những mâu thuẫn được cho rằng xuất phát từ khá lâu trước đó, Duy Mạnh tố Tuấn Hưng "ăn cháo, đá bát" khi được tặng ca khúc còn quay ra chửi Duy Mạnh. Ngược lại Tuấn Hưng cho rằng mình bị đặt điều và có những đáp trả bóng gió được cho là nhắm vào chủ nhân ca khúc Kiếp đỏ đen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem