Tuấn Hưng phát cuồng vì HLV Mourinho, tuyên bố làm điều không ngờ

An An Chủ nhật, ngày 24/11/2019 11:47 AM (GMT+7)
Nam ca sĩ còn hài hước hứa sẽ "giải hạn" cho ngài Mourinho và không quên bình luận về cái tên mới của mình.
Bình luận 0

Ngài Jose Mourinho cùng đội bóng mới Tottenham Hotspur đã gặt hái thành công sau khi gặp West Ham. Ở vị trí HLV trưởng của CLB mới, "người đặc biệt" Mourinho càng được fan đặt nhiều kỳ vọng.

Với nam ca sĩ Tuấn Hưng, Mourinho luôn là thần tượng của anh. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" dõi theo từng chặng đường trong sự nghiệp cầm quân của vị HLV này, từ Man Utd, Real Madrid... đến Tottenham hiện tại.

img

Tuấn Hưng đăng ảnh "sinh đôi" với thần tượng

Mới đây, Tuấn Hưng khiến fan thích thú khi đăng tải tấm hình "sinh đôi" về trang phục với "người đặc biệt" này. Nhiều người thoáng nhìn qua cứ ngỡ cả hai có chung một sự trùng hợp với chiếc áo tím. Tuy nhiên, kỳ thực vì sự hâm mộ của mình nên Tuấn Hưng đã có một tấm ảnh ghép rất thú vị với ngài Mourinho.

Anh viết ngay sau trận thắng của Tottenham và không quên nhắc đến thần tượng: "Chúng tôi cảm thấy rất là thoải mái. Dẫn trước 3 quả tôi thấy cũng tội cho mấy em Westham nên Ngài thả lại 2 quả làm quà ra mắt khán giả và các đồng nghiệp. Ngài sẽ tập trung xử lý: Live, Man xanh, Man đỏ là chính. Chúng ta cùng chờ trận tiếp theo của Tot nhé".

Sau bức hình "sinh đôi" với HLV Mourinho, Tuấn Hưng lập tức được bạn bè đặt cho một biệt danh mới, "rất kêu". Một người bạn của nam ca sĩ viết hóm hỉnh: "Em kính chào Ngài Mouri Sanchez Tuấn Hưng". Giọng ca sinh năm 1978 liền đáp hài hước: "Khiếp... tên dài thế. Đọc đau cả mồm".

img

Thêm một quả ảnh thú vị khác của HLV tài ba và nam ca sĩ đặc biệt

Chưa dừng ở đó, Tuấn Hưng còn có một tấm hình "song sinh" khác với thần tượng là "người đặc biệt". Phía dưới bài viết chia sẻ cảm xúc sau tin HLV Mourinho trở lại với giải Ngoại hạng Anh, Tuấn Hưng liền comment bằng một tấm ảnh hút hơn trăm lượt like.

Trong ảnh là dáng đứng kiêu hãnh của HLV Mourinho khi ông xỏ hai tay vào túi quần đứng chỉ đạo. Cũng là một tấm hình photoshop gương mặt Tuấn Hưng vào bức chân dung vị HLV, nhưng fan vẫn lấy làm lạ và gọi Tuấn Hưng là "Ngài Hưng Mourinho". Đáp lại tếu táo, Tuấn Hưng bình luận: "Giờ đá không được thì đứng chỉ đạo vậy".

img

Tuấn Hưng còn hứa hài hước sẽ "giải hạn" cho ngài Mourinho

Với việc luôn ủng hộ thần tượng, Tuấn Hưng đã có một bài viết dài khi HLV Mourinho sang Tottenham cầm quân:

"Thưa Ngài, biết tin Ngài quay lại với giải Ngoại Hạng Anh, em thực sự vui mừng khôn xiết. Cảm xúc đón chờ những trận đấu có Ngài ra sân là 1 điều đặc biệt với em. Em thích cái thần thái và cách thể hiện của Ngài, đương nhiên khi chu kỳ lên xuống theo bản đồ hình sin cho thấy Ngài sẽ gặp vất vả 2 năm qua, em vẫn theo dõi, thích và đôi lúc chống lại vài thằng bạn vì nó chỉ trích Ngài.

Người Đặc Biệt thì mãi mãi là người đặc biệt. Qua đi những quãng thời gian u ám, nếu có cơ hội và sự kiên định, chắc chắn bản năng đặc biệt sẽ tiếp tục tỏa sáng và thăng hoa.

Theo ký ức và sự phân tích của em thì Ngài sẽ trở lại mạnh mẽ lần này vì đã có quãng thời gian đủ để nghỉ ngơi lấy lại thần thái và sự tinh thông của mình, cũng như xóa đi áp lực của bản thân về quá khứ gần. Ngài sẽ biết phải làm gì với Tot chứ không dại mà đi nhận bừa 1 hợp đồng để quay lại và thất bại. Tot đang có 1 đội hình đúng như Ngài mong muốn và hay xây dựng ở các đội bóng trước. Các vị trí đều đồng đều và có sức mạnh nơi hàng tiền vệ và hàng thủ. Sau khi Eriksen đi tất nhiên phải có 1 Matic đến để cầm giữa cho Tot là điều cần thiết. Mùa trước Tot thành công là do hàng tiền vệ cơ bắp và thu hồi bóng tốt. Điều này Ngài rất khoái. Em biết. Khả năng Ibra đến Tot càng tăng thêm độ hưng phấn cho CĐV của Tot. Cá nhân em sẽ không bỏ sót trận nào của Tot bắt đầu từ thời điểm này.

Em tiếp tục đặt cả niềm tin vào Ngài thêm lần nữa. Em sẽ nhờ: Cúng sao giải hạn cho Ngài để Ngài suôn sẻ trong màu áo mới. Niềm tin và bắt đầu trở thành 1 CĐV TOT bắt đầu từ ngày hôm nay".

Bà xã Tuấn Hưng mặc bốc lửa đi bar sau sinh con thứ 3

Cùng hội bạn thân showbiz, Hương Baby và ông xã Tuấn Hưng có một đêm đáng nhớ ở club.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem