Úp mở chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà rủ fan ăn "cháo lưỡi"

P.M.T (th) Thứ sáu, ngày 28/07/2017 08:00 AM (GMT+7)
Hành động mới đây của Hồ Ngọc Hà đã khiến cho fan hâm mộ chắc chắn rằng có một người đàn ông đang âm thầm đằng sau cô.
Bình luận 0

Trong thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà liên tục gây bão dư luận với MV "Một trời thương nhớ". Thế nhưng không phải vì chất lượng nghệ thuật của MV mà lại chính là nhờ vào đời tư của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng cô đang bí mật "hẹn hò" với nam chính trong MV của mình là Kim Lý.

img

Nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang bí mật "hẹn hò".

Thế nhưng không những không có câu trả lời dư luận một cách rõ ràng về mối quan hệ của mình, người đẹp Hà Hồ lại "thêm dầu vào lửa" khi cô liên tục up những hình ảnh nóng bỏng của mình và nam người mẫu Kim Lý trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra nhiều người cũng nghi ngờ rằng cô và nam chính trong MV "Một trời thương nhớ" còn đi chơi với nhau tại Mỹ.

img

Liên tục đăng tải các hình ảnh "nóng" với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà như "thêm dầu vào lửa".

Mới đây, trên facebook cá nhân Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải một hình ảnh cô rạng rỡ bên một bó hoa hồng tuyệt đẹp, kèm theo chú thích: "Cảm ơn anh." và một biểu cảm trái tim. Ngay lập tức chia sẻ của cô đã gây một cơn sóng nhỏ khi người hâm mộ liên tục bình luận để dò hỏi về danh tính của người đàn ông bí mật mà Hồ Ngọc Hà vẫn giấu kín.

img

Bó hoa tuyệt đẹp kèm theo lời nói: "Cảm ơn anh!" của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người tò mò.

Sau khi chia sẻ rất nhiều hình ảnh hôn Kim Lý, được fan hâm mộ hỏi vui tại sao Hà Hồ lại trêu ghẹo nhiều người thế, nữ ca sĩ tinh nghịch đáp lại: "Chuẩn bị mở tiệm "cháo lưỡi bà Hà" chị về khai trương nha". Điều này càng làm cho fan hâm mộ của cô tò mò thực sự người đàn ông trong bóng tối đang chiếm giữ trái tim của Hồ Ngọc Hà là ai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem