Vận đen hay tính "ngang" khiến Trường Giang liên tục gặp scandal?

P.M.T (th) Thứ tư, ngày 20/09/2017 07:43 AM (GMT+7)
Say xỉn gây tai nạn, bỏ diễn vì bị ném chai ... là những scandal lớn của Trường Giang trong năm 2017.
Bình luận 0

Mới đây, vụ việc Trường Giang xay xỉn khi dính vào một vụ tai nạn giao thông khiến cho dư luận quan tâm. Điều khiến cho nhiều người chú ý chính là cách mà anh phản ứng đối với vụ việc. Trường Giang liên tục to tiếng vì cho rằng anh "bị quay phim" vì là người nổi tiếng. Ngoài ra nam diễn viên hài liên tục cho rằng mình không sai, mặc dù trong đoạn clip, chiếc xe Mercedes đỏ tiền tỷ của anh đã "đâm đít" vào một chiếc xe khác.

img

Trường Giang đã can thiệp xử lý vụ tai nạn giao thông trong trạng thái say xỉn.

Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết: "Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, 2 bên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo về vụ việc, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đến lập biên bản, đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý. Người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là một người thân của diễn viên hài này...

img

Trường Giang không phải là người lái chiếc xe gây ra tai nạn.

Như vậy, tuy nam diễn viên hài Trường Giang không phải là người trực tiếp tham gia tai nạn. Nhưng cách mà anh phản ứng đối với nạn nhân có phần ... quá đáng theo nhiều người. Ở vị thế một người của công chúng, Trường Giang lại to tiếng trong khi sai ... rành rành. Chính điều này khiến cho dư luận bức xúc bởi đây không phải là lần đầu anh dính phải scandal do cách cư xử thiếu chín chắn của mình.

Hồi đầu năm 2017, Trường Giang đã dính phải một scandal trên sân khấu lớn nhất kể từ khi anh tham gia showbiz. Tối 8.2, diễn viên hài đã tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh.  Bên cạnh việc khán giả đổ xô lên sân khấu tặng hoa khiến anh mất tập trung, Trường Giang cũng đã phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ. 

img

Scandal rời sân khấu vì bị ném chai của Trường Giang khiến cho anh có một lượng anti-fan khổng lồ.

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người nhận định việc làm trên của danh hài Quảng Nam thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Chính vụ việc này đã khiến cho hình ảnh của Trường Giang bị mất điểm trong mắt khán giả, ngay cả danh hài Hoài Linh cũng phải lên tiếng xin lỗi dư luận "giúp" Trường Giang. Thế nhưng về phía diễn viên  hài anh vẫn hoàn toàn im lặng, không một lời xin lỗi, không một ý kiến giải thích đối với khán giả. Điều này khiến cho dư luận đặt dấu hỏi về sự tôn trọng của nam diễn viên đối với khán giả?

img

Quán cơm quê Mười Khó của Trường Giang cũng gặp khó khăn trong những ngày đầu tiên khai trương.

Không lâu sau đó, Trường Giang đã khai trương một quán cơm quê có tên "Cơm quê Mười Khó". Thế nhưng chỉ sau ngày khai trương, quán cơm của Trường Giang lại liên tiếp bị thực khách chê trách đồ ăn có phần quá đắt đỏ. Dù chỉ là mâm cơm với các món giản đơn nhưng hóa đơn lại lên tới cả 600, 700 nghìn đồng. Mặc dù đã có lời giải thích về giá cả, tuy nhiên quán cơm quê của diễn viên hài đã có một khởi đầu kém may mắn.

Mới đây, Trường Giang và bạn gái Nhã Phương đều không được bất kỳ giải nào của chương trình VTV Award mặc dù cả hai đều có những hoạt động nhất định trong năm. Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, Trường Giang đã có một đăng tải được cho là "sân, si". Diễn viên hài viết: “Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”. Ngay lập tức, Trường Giang phải hứng một "rổ" gạch đá từ phía dư luận cho phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ này của mình.

img

Phát ngôn của Trường Giang về giải thưởng VTV Awards.

Trường Giang là một diễn viên hài được nhiều người biết tới, anh có một lượng fan lớn và ổn định đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Nhưng có lẽ do cách cư xử có phần vội vàng, thiếu chín chắn của anh đã khiến cho tên tuổi nam diễn viên hài này liên tục dính vào các scandal không đáng có.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem