Văn Mai Hương đá xéo giọng hát live của "ai đó" là một sự sỉ nhục

Thảo Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 19:00 PM (GMT+7)
Văn Mai Hương cho rằng: "Nếu ai cũng có thể cầm mic lên cũng thành ca sĩ...một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi".
Bình luận 0

img

img

Ca sĩ Uyên Linh và Văn Mai Hương trong buổi ra mắt album mới của Uyên Linh. Ca sĩ Uyên Linh cũng là một trong những ca sĩ chỉ trích giọng hát của Chi Pu, khi cô cho rằng không nghe được Chi Pu hát

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Văn Mai Hương: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa". Dòng trạng thái này nhanh chóng được khán giả nhận ra rằng nữ ca sĩ đang muốn ám chỉ tới Chi Pu.

Chia sẻ của Văn Mai Hương ngay lập tức nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Thậm chí, ca sĩ Quốc Thiên còn vào bình luận bên dưới: "Me too" (Anh cũng thế). Chưa dừng lại ở đó, Văn Mai Hương còn viết thêm lời nhận xét bên dưới khá gay gắt: “Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ”...một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!".

img

Trước đó, Chi Pu cũng đã nhận được nhiều gạch đá từ khán giả khi nghe cô hát trực tiếp. Cụ thể tại buổi tiệc âm nhạc tối 18.11 tại trường Lê Quý Đôn, Chi Pu biểu diễn tặng các bạn học sinh 3 ca khúc, trong đó có 2 bài hát mà cô vừa ra MV là Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn (I'm in love), ca khúc còn lại là Trở về đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai OST) phiên bản Acoustic.

img

Chi Pu biểu diễn trong buổi live và bị khán giả ném đá

Sau khi đoạn video ghi lại màn trình diễn của Chi Pu được đăng tải, rất nhiều khán giả đã vào để lại những bình luận đánh giá về giọng hát của cô khá tiêu cực. Họ cho rằng Chi Pu hát vẫn còn quá yếu, có nhiều chỗ liên tục bị chênh, phô và vỡ nốt. "Không hát được sao cứ lấn sân làm ca sĩ làm gì chứ", "Mong Chi Pu có thể rèn giũa tốt nhất trước khi xuất hiện với tư cách ca sĩ"... là những bình luận trái chiều dành cho cô.

Một khán giả nhận xét: Vũ đạo thì đẹp, hát thì quá dở, giọng này mà cũng cầm mic đi diễn được thì bó tay. Xưa nay có câu giọng như vịt đực, nhưng giờ tôi lại biết thêm vịt cái cũng không phải dạng vừa đâu.

Một khán giả khác thì bình luận: Không hát được sao cứ cố lấn sân làm gì chứ. Xấu cả hình ảnh đi thôi. Có là ngọc thật thì mới mài được chứ, nếu là đất sét thì mài mãi cũng chỉ là thành cái nồi đất sét thôi. Cũng chỉ để kho cá là ngon…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem