Văn Mai Hương thoải mái tình tứ với bạn trai sau ồn ào lộ clip nhạy cảm

Thương Đặng Thứ hai, ngày 03/02/2020 09:13 AM (GMT+7)
Văn Mai Hương liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ, cùng bạn trai đi du lịch nhiều nơi trong những ngày đầu năm mới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai. Nữ ca sĩ khá thoải mái trong việc công khai đang hạnh phúc bên người yêu hiện tại, tuy nhiên, cô vẫn giấu kín danh tính bạn trai. Đặc biệt trong dịp Tết vừa qua, Văn Mai Hương đã dành thời gian đón năm mới cùng bạn trai, cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.

Tuy nhiên, trong loạt bức ảnh chụp cùng nhau, Văn Mai Hương chỉ chia sẻ ảnh chụp nửa mặt hoặc khéo léo che chắn không để lộ danh tính. Dù vây, bạn trai của giọng ca "Nếu như anh đến" cũng nhận được nhiều sự chú ý với những lời khen ngợi về sự trẻ trung, ngoại hình điển trai, ưa nhìn. Thông qua đó, có thể thấy, Văn Mai Hương đã lấy lại tinh thần sau khi gặp sự cố bị hacker tấn công hệ thống camera an ninh tại nhà riêng và lan truyền những đoạn clip nhạy cảm. 

img

Văn Mai Hương ngày càng thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ với bạn trai.

img

Dù vậy nữ ca sĩ vẫn khéo léo che mặt, không để lộ danh tính bạn trai.

img

Dịp Tết vừa qua, cặp đôi cũng ở bên nhau. Cả hai liên tục có những chuyến du lịch trong những ngày đầu năm mới.

img

Văn Mai Hương cũng từng chia sẻ hình ảnh nửa mặt của bạn trai.

Trước đó, vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương bị hacker tung hàng loạt những đoạn clip nhạy cảm ở nhà riêng và được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ giữ im lặng hoàn toàn giữa thời điểm nổ ra vụ lùm xùm, trong khi đó phía quản lý của cô cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để can thiệp. Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Dương Triệu Vũ... cũng lên tiếng bênh vực và bảo vệ Văn Mai Hương khi cô trở thành nạn nhân của hacker.

Sau đó, Văn Mai Hương đã lên tiếng về những điều không hay trong năm 2019. "Lời Chúa dạy: Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa.

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn" - Văn Mai Hương viết.

Văn Mai Hương lần đầu khoe ảnh chốn riêng tư sau vụ lộ 5 clip nhạy cảm

Văn Mai Hương lấy lại tinh thần, tiết lộ điều rất lâu chưa có được sau vụ ồn ào nhạy cảm mới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem