Vẻ đẹp sexy nóng bỏng của Á khôi 1 Du lịch vừa bị thu hồi danh hiệu

Mi Mi (Ảnh: FBNV) Thứ hai, ngày 13/03/2017 18:40 PM (GMT+7)
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và trở thành Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch nhưng Nguyễn Thi Thành bị thu hồi danh hiệu khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.
Bình luận 0

img

img

Vừa đón nhận danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch tổ chức tối 10.3 tại TP. Hồ Chí Minh, người đẹp Nguyễn Thị Thành liền gặp phải lùm xùm chuyện thu hồi giải thưởng vì phẫu thuật thẩm mỹ răng.

img

Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi đã thừa nhận với báo chí những sai sót trong công tác tổ chức, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

img

img

img

img

img

img

Có điều ngắm những khoảnh khắc đời thường của người đẹp Bắc Ninh khiến nhiều người không thể rời mắt.

img

img

Được biết, Nguyễn Thị Thành sinh năm 1994. Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, The Face, Hoa hậu Việt Nam năm 2016...

img

img

img

img

Trước lần bị tước danh hiệu Á khôi 1 này, người đẹp cũng vướng scandal bị tố cáo đã làm thẩm mỹ răng trong khi tiêu chí của Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 là phải có vẻ đẹp tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem