Vì sao Duy Mạnh chọn tiệc cưới ở khách sạn 5 sao sang nhất Việt Nam?

Đoàn Hòa Thứ sáu, ngày 17/01/2020 13:47 PM (GMT+7)
Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Duy Mạnh khi lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới tinh tế.
Bình luận 0

Ngày 15/1 vừa qua, nam cầu thủ điển trai Duy Mạnh đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái lâu năm Quỳnh Anh. Trong ngày trọng đại của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt để gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

img

Sau lễ ăn hỏi, đến ngày 9/2 tới đây, cô dâu chú rể sẽ tổ chức hôn lễ trong cả ngày 9/2, làm nghi thức tại sân bóng xã Liên Hà, Đông Anh vào buổi sáng và đãi tiệc tại khách sạn 5 sao vào buổi chiều. Chia sẻ về địa điểm này, ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch Sài Gòn FC và là bố của Quỳnh Anh cho biết, đây là nơi gặp nhau đầu tiên của cặp đôi. Khi đó, cả hai cùng tham dự buổi tiệc chiêu đãi sau trận giao hữu của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City năm 2015.

Khách sạn được lựa chọn với tiêu chuẩn 5 sao được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng và đắt đỏ nhất của Việt Nam. Dịch vụ tổ chức đám cưới tại đây gồm 3 gói bạc, vàng và bạch kim với mức giá lần lượt là khoảng 950.000 đồng, 1.250.000 đồng, 1.500.000 đồng tính riêng cho mỗi khách.

Với khả năng kinh tế của gia đình ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất Việt Nam, việc hôn lễ được tổ chức ở JW Marriott không gây nhiều ngạc nhiên.

img

Ông Nguyễn Giang Đông cũng cho biết thêm, nhà chỉ có 2 cô con gái là Huyền Mi và Quỳnh Anh. Nối gót chị gái Huyền Mi, Quỳnh Anh kết hôn cùng chồng là cầu thủ bóng đá. Trong khi Huyền Mi chọn tiền đạo Văn Quyết và có cuộc sống hạnh phúc, thì cựu chủ tịch Sài Gòn FC cũng rất hài lòng về lựa chọn của con gái út Quỳnh Anh. Ông biết mình khá ưng ý với chàng rể vì tính cách cũng như tài năng bóng đá của Duy Mạnh.

img

Cầu thủ của Hà Nội FC cũng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi độ yêu chiều bạn gái. Anh liên tục tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền như túi xách, mỹ phẩm.... Chưa dừng lại đó, nam cầu thủ còn luôn bày tỏ những lời ngọt ngào, không chút ngại ngùng tag tên người yêu ở hầu như tất cả các bức ảnh của mình trên mạng xã hội để “đánh dấu chủ quyền”.

Con gái cựu Chủ tịch Sài Gòn FC bị nghi ngờ về quyết định lấy Duy Mạnh

Sau 10 ngày nhận lời cầu hôn, hot girl Quỳnh Anh đã chia sẻ về lý do lấy Duy Mạnh làm chồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem