Vlogger có 3 triệu người theo dõi, cưới vợ hot girl “bỏ cuộc chơi” giờ ra sao?

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 10/12/2019 18:10 PM (GMT+7)
Huy Cung gây tranh cãi khi tuyên bố dừng Vlog, chuyển sang ca hát.
Bình luận 0

Vlogge Huy Cung không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ. Chàng trai sinh năm 1995 được yêu mến thông qua nhiều clip hài hước, dí dỏm, gần gũi. Trang fanpage của Huy Cung sở hữu gần 3 triệu người theo dõi.

img

Huy Cung nổi tiếng trong giới trẻ Việt

Tuy nhiên sau 4 năm làm Vlog, Huy Cung bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi. Anh tiết lộ: "Phải nhìn nhận thẳng vào sự thật là vào thời điểm này, Vlog trào phúng thực trạng xã hội đã thoái trào". Để chia tay fan, anh làm Vlog cuối cùng và đặt tên "Sự lụi tàn của Vlog".

Sau đó, Huy Cung cưới vợ hot girl Linh My - sinh năm 1997. Cô mới tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đó, cô được biết đến với biệt danh "thiên thần lai" khi sở hữu vẻ đẹp với khuôn mặt lai Tây xinh xắn.

img

Huy Cung bên vợ và con

Mới đây, Huy Cung chia sẻ loạt ảnh gia đình bên vợ và con trai 3 tháng tuổi  - Cung Đức Gia Bảo. Dù mới sinh nhưng Linh My đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thuở son rỗi. Lần trở lại này, Huy Cung cũng tuyên bố lấn sân mạnh mẽ hơn vai trò ca sĩ. Anh sắp ra MV cổ trang mang tên “Chuyện tình yêu xa” - lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học - "Chuyện người con gái Nam Xương" của tác giả Nguyễn Dữ.

img

Ảnh hậu trường trong MV ca nhạc Huy Cung sắp phát hành

Trước đó Huy Cung vướng tin đồn cưới “chạy bầu” nhưng anh phủ nhận điều này. Trước khi kết hôn, anh chàng và bạn đời đã có hơn 1 năm để tìm hiểu và tính chuyện lâu dài.

Sau kết hôn, Linh My theo Huy Cung vào TP.HCM để sinh sống và thuận tiện cho công việc liên quan nghệ thuật của chồng. Mặc dù ban đầu có gặp một chút khó khăn trong việc thích nghi với môi trường sống mới, nhưng hai vợ chồng đã luôn bên nhau để vượt qua và dần ổn định với cuộc sống ở trong Nam.

Sau này, cả hai vợ chồng Huy Cung - Linh My hoàn toàn thích nghi với nhịp sống tại Sài Gòn, cũng là lúc họ chính thức đón chào một thành viên mới trong gia đình. Trong suốt quá trình mang thai, cặp vợ chồng trẻ chọn cách im lặng thay vì chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì Huy Cung lo lắng sẽ vô tình gây áp lực hay ảnh hưởng không tốt đến vợ. Đến nay, khi con trai đầu lòng được hơn 3 tháng tuổi, Huy Cung và vợ mới chính thức xác nhận việc mình đã lên chức bố mẹ. 

img

img

Huy Cung thừa nhận bản thân chững chặc hơn sau lên chức bố

Chia sẻ về việc làm bố ở tuổi 25, Huy Cung bộc bạch: “Cảm giác lần đầu bế con trên tay, Huy cảm nhận được tình cảm thiêng liêng và trách nhiệm lớn lao của mình đối với con. Mỗi lần đi đâu, hay làm công việc đều muốn về sớm để gặp và chơi với con. Từ ngày có con Huy tranh thủ đọc thêm sách báo để biết thêm nhiều cách chăm sóc em bé. Nên cho bé ăn gì, uống gì để cho con có được sức khoẻ tốt nhất cũng là những điều mà Huy cần trau dồi mỗi ngày. Ngoài ra, mẹ vợ cũng là một tay "phụ tá chuyên nghiệp" để giúp đỡ hai vợ chồng Huy trong việc chăm bé”.

Được khán giả biết đến rộng rãi bởi các Vlog lầy lội, pha chút tinh nghịch, nay Huy Cung đã là ông bố của một bé trai kháu khỉnh. Chính vì việc có con đã ít nhiều làm thay đổi cách suy nghĩ cũng như cuộc sống của chàng trai gốc Hà thành.

Mặc dù nhận phải không ít những ý kiến trái chiều khi tuyên bố dừng làm Vlog chuyển sang ca hát, nhưng với sự nỗ lực của mình, Huy Cung luôn chứng minh cho khán giả thấy được lòng đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chân chính.

”Phi công” kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu?

Kiều Minh Tuấn thừa nhận mình như “nắng hạn gặp mưa” khi được ê-kíp “Anh trai yêu quái“ ngỏ lời mời trở lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem