Vợ 9X xinh đẹp của MC Thành Trung xác nhận có bầu sau 2 năm kết hôn

Anh Thư Thứ ba, ngày 30/07/2019 10:17 AM (GMT+7)
Tin vui của vợ chồng Thành Trung khiến fan bất ngờ và lần tìm "dấu vết" gần đây của hai người.
Bình luận 0

img

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bà xã của MC, diễn viên Thành Trung - Ngọc Hương chia sẻ việc đi tập gym: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập... Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về. Chỉ khác là trước Thigh abductor đẩy 105kg như thường thì nay 40kg thở hổn hển... đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Không dám nhanh hơn. Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần cảm giác yêu đời dã man...".

img

Bên dưới bài đăng, Ngọc Hương đã có phần tương tác rôm rả với bạn bè. Trong đó, đáng chú ý nhất là câu trả lời của cô với một người bạn. Cụ thể, khi được hỏi: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?", vợ Thành Trung liền thừa nhận đang mang bầu: "Bầu khoẻ bầu đẹp chứ sao nữa".

Trước đó, hồi tháng 7, Thành Trung cũng từng đăng ảnh vợ lộ vòng hai lớn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Hương đang mang bầu. Thời điểm đó, cả hai người chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Dân mạng phỏng đoán, vì trong thời gian đầu có tin vui nên vì kiêng kỵ, Thành Trung không tiện chia sẻ nhiều. Chính vì thế, khi Ngọc Hương lên tiếng thừa nhận chuyện bầu bí, rất nhiều fan bất ngờ và chúc phúc cho cặp đôi.

img

Cùng lúc đó, khán giả phát hiện rằng thời gian gần đây Thành Trung và bà xã ít đăng ảnh chụp chung toàn thân. Chỉ trong một lần đi mua sắm, Thành Trung đăng ảnh 1 mình nhưng vô tình lộ bóng dáng bà xã trong gương. Qua hình ảnh từ xa, fan cũng nhận ra vóc dáng thay đổi của Ngọc Hương.

img

Vốn thon thả nóng bỏng nhưng hiện tại vòng 2 của cô đã thay đổi ít nhiều. Tuy nhiên, làn da và khuôn mặt của Ngọc Hương vẫn thon thả mịn màng, khiến fan khó lòng phát hiện nếu chỉ xem ảnh cận.

img

MC Thành Trung và Ngọc Hương kết hôn từ tháng 2 năm 2017. Hai người thường xuyên dành cho nhau những lời nói và hành động thổ lộ tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chuyện đời tư kín tiếng cũng khiến họ gây hiếu kỳ cho fan, đặc biệt là kế hoạch sinh con.

Trước khi đến với Ngọc Hương, Thành Trung từng có một cô con gái với vợ đầu - ca sỹ Thu Phượng. Hiện tại vợ cũ của anh cũng có tình duyên mới với bạn trai ngoại quốc. 

MC Thành Trung mang hẳn siêu xe hơn 20 tỉ đi đón dâu

Trong đám cưới lần thứ 2 của mình, MC Thành Trung đã mang hẳn siêu xe Maybach đến đón cô dâu Ngọc Hương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem