Vợ cả Minh Nhựa lộ diện, bất ngờ nhan sắc "đại gia siêu xe" khét tiếng Sài Gòn

Anh Thư Thứ ba, ngày 10/09/2019 18:55 PM (GMT+7)
Bằng hành động này, người vợ đầu tiên của Minh Nhựa đã bác bỏ nghi ngờ không tham dự tiệc cưới của con gái ruột.
Bình luận 0

img

Cuối tuần qua, đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa là Minh Anh đã gây nhiều chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngoài thông tin về chi phí tốn kém, độ hoành tráng của hôn lễ thì điều khiến mọi người thắc mắc là không thấy sự xuất hiện của mẹ ruột cô dâu - tức vợ cả của Minh Nhựa (hiện tại đại gia này đã tái hôn và vợ thứ 2 cũng vắng mặt).

img

Mãi tới tối muộn 9.9, chị Phương Thúy mới đăng tải những hình ảnh chụp trong đám cưới con gái mình. Theo đó, chị Phương Thuý chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và 2 cô con gái khác của mình cùng Minh Nhựa (hiện đang ở với mẹ) nhưng không có ảnh chụp chung với cô dâu chú rể.

img

Vợ cả của Minh Nhựa chia sẻ gây xúc động: "Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc".

img

Trong ảnh, chị Phương Thuý xuất hiện với vẻ sang trọng, trang phục kín đáo duyên dáng. Sinh năm 1982, chị nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

img

Qua những tấm ảnh này, ai cũng phải thốt lên là cô dâu Minh Anh đích thị là một bản sao của mẹ mình.

img

Chị Phương Thuý sinh năm 1982, kết hôn với Minh Nhựa năm 1998 và có với nhau 3 người con trước khi ly hôn. Trên trang cá nhân của Phương Thúy, người ta dễ dàng thấy chị cũng đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Được biết, chị đang là chủ một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn.

img

Giống như Minh Nhựa, Phương Thúy cũng nổi tiếng là một đại gia chịu chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn, sở hữu nhiều siêu xe đình đám chẳng kém gì chồng cũ như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640... Ngoài ra, chị cũng có sở thích sưu tập đồng hồ hiệu, túi xách hiệu...

Vì sao Trấn Thành tuyên bố siêu xe 80 tỷ là của mình cho Minh nhựa mượn?

Những thông tin bên lề thú vị về đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem