Vợ chồng Cường Đô La chi 80 triệu tặng quà vẫn chưa là gì với Mai Phương Thúy

An An Chủ nhật, ngày 25/08/2019 16:10 PM (GMT+7)
Sao Việt chi tiền "khủng" để tặng những món quà đắt tiền cho bạn bè thân thiết.
Bình luận 0

img

Mới đây, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật tuổi 30 trong sự chúc mừng của bạn bè. Trong đó không thể thiếu cô bạn thân Đàm Thu Trang. Cả hai thân thiết với nhau 10 năm nay. Vừa trở về cùng gia đình, bà xã Cường Đô La có mặt ngay bên cạnh Diệp Lâm Anh cùng lời chúc mừng: "Happy birthday bạn Cún béo của tớ. Nhoắng 1 cái đã là mẹ của 2 em bé rồi… chậm chậm thôi đợi tớ với".

img

Món quà Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đô La tặng cô bạn thân Diệp Lâm Anh là chiếc túi yên ngựa của Dior. Trên trang của hãng, mẫu túi này có giá 3.600 USD, hơn 80 triệu đồng. Sau sinh nhật, chính nữ ca sĩ đã chia sẻ lại loạt quà tặng toàn đồ hàng hiệu xa xỉ từ những người bạn thân thiết. Có thể nói, món quà của vợ chồng Cường Đô La thuộc hàng "khủng" nhất trong tiệc sinh nhật của Diệp Lâm Anh.

img

Tuy nhiên món quà sinh nhật tặng bạn đó của vợ chồng thiếu gia Phố Núi vẫn chưa là gì với độ chịu chơi của những sao Việt khác. Trong dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có được niềm vui bất ngờ đến từ đàn chị là Mai Phương Thúy. Cả hai vốn rất thân thiết ngoài đời. "Linh là một cô gái thông minh, rất quyết tâm, đáng yêu" - Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận xét về Đỗ Mỹ Linh.

img

Vì tình cảm quý mến, Mai Phương Thúy đã tặng chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám Hublot trong ngày sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh. Chiếc đồng hồ được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire và có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng. Cho tới giờ, Mai Phương Thúy vẫn xứng là hoa hậu "chịu chơi' nhất khi tặng quà sinh nhật tiền tỷ.

img

Vân Hugo cũng từng gây bất ngờ với món quà sinh nhật đến từ một người bạn thân thiết giấu tên. Nếu như sao Việt thường gây chú ý bằng những món quà đắt tiền lên tới tiền tỷ từ "một nửa" của mình, thì việc bạn bè tặng sinh nhật lại là một phạm trù rất đặc biệt. Quà tặng giá trị cho thấy sự tin tưởng của người bạn đối với chủ nhân bữa tiệc lớn tới mức nào.

img

Vân Hugo đã bật mí món quà sinh nhật đó vào cuối năm 2017. Bên cạnh chiếc điện thoại Vertu đắt tiền, nội dung trong bức hình còn gây chú ý hơn cả khi người bạn đã chuyển vào tài khoản của Vân Hugo lên tới 1 tỷ đồng kèm lời chúc mừng sinh nhật dành cho cô.

Từng trầm cảm vì ly hôn, Vân Hugo ngày càng nỏng bỏng sau 7 năm

Nữ MC, diễn viên “Nhật ký Vàng Anh“ có cuộc sống thay đổi khi trở thành mẹ đơn thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem